x close

ระทึกหนัก รถทัวร์ อบต. หลุดโค้งตกคลองน้ำ รอดหวุดหวิด 46 ชีวิต

          รถทัวร์นำคณะเจ้าหน้าที่ อบต.น้ำคำ จ.ศรีสะเกษ หลุดโค้งบ้านพม่า ถนนสายสุรินทร์- ศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เคราะห์ดีรอดทั้งคัน
รถทัวร์แหกโค้ง

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์เสียหลัก หลุดโค้งตกข้างทาง ถนนสายสุรินทร์- ศีขรภูมิ บริเวณโค้งบ้านพม่า ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เขตรับผิดชอบ สภ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ หน่วยกู้ชีพสลักได ที่เกิดเหตุ โค้งบ้านพม่า ซึ่งรอยต่อระหว่าง อ.เมืองสุรินทร์-อ.ศีขรภูมิ พบรถทัวร์โดยสารปรับอากาศสองชั้น สีขาว ทะเบียน 30-0203 ศรีสะเกษ ไม่ประจำทาง ในสภาพพุ่งแฉลบลงข้างทางลาดชัน และลงไปเป็นคลองน้ำ ผู้โดยสารต้องหนีตายออกนอกตัวรถอย่างจ้าละหวั่น และต่างช่วยกันลำเลียงข้าวของสัมภาระของตนเอง ขึ้นมาอยู่ที่เต็นท์ขายรถยนต์มือสอง ด้านหน้าบริเวณที่เกิดเหตุ รอรถทัวร์อีกคันมาเปลี่ยนถ่ายรับพากลับบ้านต่อไป

รถทัวร์แหกโค้ง

          จากการสอบถาม ทราบว่า เป็นรถทัวร์ไม่ประจำทาง นำคณะเจ้าหน้าที่ ของ อบต.น้ำคำ จ.ศรีสะเกษ กลับมาจากการศึกษาดูงานที่ สัตหีบ จ.ชลบุรี กำลังเดินทางกลับ จ.ศรีสะเกษ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ลื่น รถทัวร์เกิดเสียหลักหลุดโค้งลงข้างทางลาดชัน โชคดีที่ คนขับรถทัวร์ มีสติ สามารถควบคุมรถได้ ทำให้รอดตายทั้งคันรถ 46 ชีวิต ปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

รถทัวร์แหกโค้ง

รถทัวร์แหกโค้ง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกหนัก รถทัวร์ อบต. หลุดโค้งตกคลองน้ำ รอดหวุดหวิด 46 ชีวิต โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 08:34:14 9,608 อ่าน
TOP