x close

นักท่องราตรีช็อก สาวพีอาร์ออกมาโทรศัพท์นอกผับ เจอรถถอยทับร่าง ตายคาที่

          สาวพีอาร์สาวชลบุรี ถูกรถเก๋งเหยียบทับร่างเสียชีวิต กลางลานจอดรถภายในสถานบันเทิง ด้านเพื่อนสุดช็อก เผยเห็นหายออกมาคุยโทรศัพท์ รู้อีกทีก็กลายเป็นศพแล้ว
รถถอยทับ
ภาพจาก WorkpointNews

          เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุชวนสลดขึ้นที่บริเวณลานจอดรถสถานบันเทิงย่านสาย 3 พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หญิงสาวรายหนึ่งถูกรถเก๋งพุ่งเหยียบทับร่างจนถึงแก่ชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดเดินทางไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ จอดอยู่ที่บริเวณลาดจอดรถ มีกลุ่มนักท่องราตรีจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ โดยสภาพศพของเหยื่อสาวถูกล้อเหยียบทับร่างจนเสียชีวิตอยู่ที่ใต้ท้องรถ รายงานเผยว่า หญิงสาวผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 20-25 ปี ทำงานเป็นพีอาร์ของสถานบันเทิงในเมืองชลบุรี แต่ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุชื่อ

รถถอยทับ
ภาพจาก WorkpointNews

          กลุ่มเพื่อนสาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า พวกเธอเดินทางมาจากชลบุรี เพื่อมาเที่ยวที่พัทยา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายหายออกมาคุยโทรศัพท์ด้านนอก กระทั่งทราบอีกทีก็ตอนที่เธอถูกรถชนแล้ว ต่อมา ทางตำรวจได้จัดการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา

          ส่วนทางด้านคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเป็นหญิงสาว ยืนรออยู่ภายหลังจากเกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถให้การใด ๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เนื่องจากยังคงอยู่ในอาการช็อกตกใจ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้คุมไปทำการสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเก็บไปเป็นหลักฐาน เพื่อประกอบการพิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องราตรีช็อก สาวพีอาร์ออกมาโทรศัพท์นอกผับ เจอรถถอยทับร่าง ตายคาที่ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:36:22 21,226 อ่าน
TOP