x close

วัน อยู่บำรุง มอบตัวคดีทำร้ายแก๊งวันพอยท์ หลังเคลียร์ปัญหาให้ลูก-ชวดประกันตัว


         วัน อยู่บำรุง มอบตัวคดีทำร้ายแก๊งวันพอยท์ หลังเคลียร์ปัญหาให้ลูกชาย พนักงานสอบสวนค้านประกันตัว เตรียมส่งศาลฝากขัง 24 กรกฎาคม


วัน อยู่บำรุง
ภาพจาก Workpoint News

        เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายวัน อยู่บำรุง ลูกชาย ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เข้าพบ พล.ต.ต. ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกายวัยรุ่นแก๊งวันพอยท์ หลังจากเข้าไปเคลียร์ปัญหาให้ลูกชาย กาโม่ อาชวิน ที่มีปัญหากับแก๊งวันพอยท์ จนมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น

วัน อยู่บำรุง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ต่อมา สำนักข่าว INN รายงานว่า เวลา 18.50 น. หลังจากนายวัน อยู่บำรุง ได้ถูกคุมตัวขึ้นไปสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง นายวันได้ถูกคุมตัวกลับเข้าไปที่ห้องควบคุมบริเวณชั้นล่างของอาคารกองบังคับการปราบปราม

         โดยนายสมหมาย กู้ทรัพย์ ทนายความของนายวัน เปิดเผยว่า ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อยื่นขอประกันตัวนายวันในชั้นสอบสวน แต่ทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการให้ประกันตัว โดยให้เหตุผลว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ทำให้นายวันต้องถูกคุมตัวไว้ที่กองปราบปรามเป็นเวลา 1 คืน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวนายวัน ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งทางครอบครัวจะเตรียมหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวในชั้นศาล

วัน อยู่บำรุง
ภาพจาก Workpoint News

        ทั้งนี้มีรายงานว่าคดีนี้มีผู้ก่อเหตุจำนวน 2 ราย คือ นายวัน อยู่บำรุง และนายยศพัฒน์ สัมพันธ์ชัย หรือ นายนรงฤทธิ์ ทำดี หรือ นายปุ้ย โดยในคืนก่อเหตุนายปุ้ยเป็นผู้ยิงปืนขึ้นฟ้าที่ลานจอดรถหน้าเดโม่ผับ อย่างไรก็ตามสำหรับนายปุ้ย มีประวัติติดตัวเคยตกเป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี โดยศาลอาญา ธนบุรี ได้ออกหมายจับลงวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 

วัน อยู่บำรุง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        อย่างไรก็ตามในส่วนของข้อหาที่ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งต่อนายวัน ในฐานความผิดร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นในการกระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจนั้น เป็นผลมาจากในวันเกิดเหตุ นายยศพัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่ผู้เสียหายไม่ให้ต่อสู้นายวัน

วัน อยู่บำรุง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง มอบตัวคดีทำร้ายแก๊งวันพอยท์ หลังเคลียร์ปัญหาให้ลูก-ชวดประกันตัว อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:32:10 33,627 อ่าน
TOP