x close

ศาลรับฟ้อง คดี เมียกี้ร์ อริสมันต์ รวยผิดปกติ-ซุกซ่อนทรัพย์สิน 42 ล้าน


         ศาลอาญารับฟ้องคดี ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดภรรยา กี้ร์ อริสมันต์ ร่ำรวยผิดปกติ-ซุกซ่อนทรัพย์สินรวม 42 ล้าน โดยชี้แจงที่มาไม่ได้

คดี เมียกี้ร์ อริสมันต์
ภาพจาก thaipost.net

        จากกรณีที่ ป.ป.ช. ชี้มูลความผิด นางระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง ภรรยา กี้ร์ อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ร่ำรวยผิดปกติ มีพฤติการณ์ซุกซ่อนทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 42 ล้านบาท ระหว่างเป็น ส.ส. โดยชี้แจงที่มาไม่ได้และมีการฟ้องศาลยึดทรัพย์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ป.ป.ช. ชี้ เมีย กี้ร์ อริสมันต์ รวยผิดปกติ 42 ล้าน จ่อส่งฟ้องศาลยึดทรัพย์ คลิก]

        ล่าสุด วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ศาลอาญาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง มีนัดฟังคำสั่งกรณีที่พนักงานอัยการฟ้อง นางระพิพรรณ ภรรยานายอริสมันต์ ผู้ถูกกล่าวหา ขอให้ทรัพย์สินที่เพิ่มขึ้นผิดปกติตกเป็นของแผ่นดิน ตาม พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2542

        ทั้งนี้ทางทีมทนายของ นางระพิพรรณ ได้เดินทางมาฟังคำสั่งศาลในครั้งนี้ ระบุว่า ศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องคดีไว้ และนัดพิจารณาคดีครั้งแรก วันที่ 28 กันยายน 2561 ซึ่งในวันนั้น นางระพิพรรณ ต้องเดินทางมาศาล โดยศาลจะส่งหมายแจ้งให้ทราบต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลรับฟ้อง คดี เมียกี้ร์ อริสมันต์ รวยผิดปกติ-ซุกซ่อนทรัพย์สิน 42 ล้าน อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:29:27 14,738 อ่าน
TOP