x close

น้องฟาง ดีใจ ตร. รวบสาวทอมได้ เผยวินาทีถูกซ้อมจนเบลอ มองอะไรไม่เห็น

          แม่น้องฟาง เผย สาวทอมมากราบขอโทษหลังก่อเหตุ พร้อมเสนอเงิน 5 หมื่นให้จบเรื่อง ด้านฟาง ยันเอาเรื่องถึงที่สุด เผยเห็นคลิปยิ่งเจ็บทั้งใจทั้งกาย เบื้องต้นแผลที่เย็บยังเจ็บอยู่ เตรียมผ่าตัดกระดูกตา

          เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 รายการแมกาซีนข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ แม่ของน้องฟาง นางสาวพิมพ์พิไล ปักษี ผู้บาดเจ็บ จากคลิปสาวทอมทำร้ายแฟน เปิดเผยว่า หลังตนเองทราบเรื่องก็ให้หลานสาวที่อยู่กรุงเทพฯ มาช่วยดูแลฟาง แล้วตนก็รีบมาจากต่างจังหวัด เมื่อมาถึงที่ห้องก็พบลูกสาวและแฟนทอมอยู่ด้วยกัน สาวทอมเมื่อเห็นตนก็เข้ามากราบขอโทษ แต่ตนไม่ได้มองหน้า เพราะโกรธมาก รวมถึงทางครอบครัวสาวทอมด้วย ที่ติดต่อมาขอโทษและพยายามเจรจาเสนอเงิน 50,000 บาท แต่ตนไม่รับ และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


          คุณแม่น้องฟาง เผยต่อว่า ตลอดเวลาที่เขาทั้งคู่คบหากัน ตนเองก็รู้เรื่องมาตลอด เขาคบกันตั้งแต่อยู่ต่างจังหวัด จนลูกสาวย้ายมาทำงานที่กรุงเทพฯ สาวทอมก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน เท่าที่รู้จักปกติสาวทอมก็ดูเป็นคนดี ดูเป็นคนเรียบร้อย ไปมาหาสู่กันตามเทศกาลต่าง ๆ แต่จะมีบางครั้งที่ตนโทร. มาหาลูกสาวแล้วได้ยินเสียงเขาทะเลาะกันอยู่ ตนก็ทำได้แค่ให้คำปรึกษา และบอกให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คุยกัน และไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

          ขณะเดียวกัน รายการต่างคนต่างคิด ได้สัมภาษณ์ คุณอุบล ป้าของน้องฟาง เปิดเผยว่า ตอนแรกที่เกิดเรื่อง ตนไม่คิดที่จะเอาเรื่อง แต่พอได้เห็นคลิปก็ตกใจจึงคิดจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตนรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้สาวทอมจะมาขอโทษ แต่ตนก็ไม่ได้รับ และไม่มองหน้า


          นางสาวทิฆัมพร พิมให้ผล พี่สาวของน้องฟาง เปิดเผยว่า ตนเองและฟางสนิทสนมกันตั้งแต่เด็ก ๆ และก็รับรู้มาตลอดว่าเขาคบหากัน งานเทศกาลต่าง ๆ ทั้งวาเลนไทน์ วันเกิด ตนก็จะอยู่ด้วยเสมอ ฟางจะเอาดอกไม้ไปให้สาวทอมเสมอ จะมีบ้างที่สาวทอมก็เอาของขวัญมาให้ฟางบ้าง ทั้งคู่ดูรักกันดี แต่ก็จะมีหยอกล้อกันรุนแรงจนเขียวช้ำบ้าง ซึ่งตอนที่ตนเห็นคลิปครั้งแรก ตนตกใจและรับไม่ได้ ซึ่งหลังก่อเหตุสาวทอมก็มาขอโทษตน แต่ตนไม่รับ ไม่คุย แต่พอตนเผลอสาวทอมก็แอบไปหาฟาง ไปขอคืนดีและไปดูแลอาการ เมื่อตนรู้จึงได้สั่งห้ามมายุ่งกันอีก

          ด้าน น้องฟาง เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็ยังมีอาการเจ็บที่แผลตรงรอยเย็บ ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเมื่อมาเห็นคลิป ตนเจ็บทั้งใจทั้งกาย แม้ว่าจะให้อภัยไปแล้วตอนที่เขามาขอโทษตนกับแม่ แต่ก็ยังอ้างว่าที่ทำไปเพราะเท้าตนไปโดนหน้าเขา ทำให้เขาโกรธ จึงลงมือก่อเหตุ และหลังจากมาขอโทษตน เขาก็บอกว่าจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่กลับวกมาเอาภาพจากกล้องวงจรปิดที่หอพัก


          น้องฟาง เผยต่อว่า ตนต้องขอบคุณพี่ที่มาช่วย เพราะถ้าไม่มีพี่เขาตนคงตาย เพราะตอนนั้น ตนถูกทำร้ายรุนแรง แม้ตนจะพยายามเกร็งคอตอนที่เขาจับโขกพื้น ตนรู้ตัวตลอด จนมาตอนที่พี่เขาเข้ามาช่วย ตอนที่ตนก้มกราบ ตอนนั้นตาตนเริ่มมองไม่เห็นอะไรแล้ว เริ่มเบลอไปหมด แต่ที่ก้มกราบเพราะอยากจะขอบคุณ รวมถึงคนที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ตนไม่ได้ติดใจอะไร

          ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา หลังทราบเรื่องว่าเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนางสาวกาญจนา สินประเสริฐ ได้แล้ว เจ้าตัวรู้สึกดีใจมาก และยืนยันว่าจะเอาเรื่องและจะไม่ขอเจรจาใด ๆ ทั้งสิ้น โดยในวันที่ 26 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ น้องฟางต้องเข้ารับการผ่าตัดนำแผ่นกระดูกเทียมไปทดแทนส่วนที่แตกร้าว ตรงบริเวณใต้ดวงตาขวา ซึ่งเจ้าตัวกังวลมากเพราะกลัวว่าจะกลับมาไม่เหมือนเดิม








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องฟาง ดีใจ ตร. รวบสาวทอมได้ เผยวินาทีถูกซ้อมจนเบลอ มองอะไรไม่เห็น อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:56:09 19,904 อ่าน
TOP