x close

คุมตัวทอมทำร้ายแฟน ชี้จุดเกิดเหตุ ตำรวจจ่อฝากขัง ค้านประกันตัว


          ตำรวจคุมตัว ทอมทำร้ายแฟน ชี้จุดเกิดเหตุใต้หอพัก พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ - เตรียมนำตัวฝากขังพรุ่งนี้ (25 ก.ค.) พร้อมคัดค้านการประกันตัว

          วันนี้ (24 กรกฎาคม 2561) เมื่อเวลา 11.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว น.ส.กาญจนา ศิลป์ประเสริฐ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุในคลิปสาวทอมทำร้ายแฟน ไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ใน ซ.รัชดาภิเษก 36 โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากมารอรายงานข่าว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ผู้ก่อเหตุรับสารภาพแล้ว แต่ให้การว่าอย่างไรบ้างนั้น เจ้าหน้าที่ให้สัมภาษณ์ไม่ได้ โดยเจ้าตัวอ้างว่า ทำไปเพราะมึนเมาสุรา ซึ่งหลังจากทำแผนฯ ก็จะนำตัวไปตรวจปัสสาวะว่ามีสารเสพติดหรือไม่ และในวันพรุ่งนี้ (25 กรกฎาคม) จะคุมตัวไปฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านประกันตัว เนื่องจากอาจจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน จากพฤติกรรมก่อนหน้านี้ ที่มีการไปขอภาพจากกล้องวงจรปิด และหลังจากที่มีข่าว ก็หลบหนีไปต่างจังหวัด

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ต้องตรวจสารเสพติด ตำรวจบอกว่า ขณะเกิดเหตุเจ้าตัวให้การว่ามึนเมา แต่เขาเมาอะไรนั้นเราไม่ทราบ จึงต้องตรวจ ส่วนข้อหาตอนนี้ คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โทษคือ จำคุก 6 เดือน - 1 ปี

          สำหรับพยานแวดล้อม ที่ไม่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนั้น เท่าที่คุยเบื้องต้น พยานพยายามทำหน้าที่พลเมืองดีแล้ว จากการสอบถาม รปภ. พยายามห้ามและแจ้งตำรวจ ส่วนคนข้างในหอพัก ทราบว่าไม่มีคีย์การ์ด ดังนั้นจึงยังไม่เข้าข่ายความผิดตามมาตรา 374


ทอมซ้อมแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thikampron Kaain

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก สำนักข่าวไทย, เพจ เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวทอมทำร้ายแฟน ชี้จุดเกิดเหตุ ตำรวจจ่อฝากขัง ค้านประกันตัว อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:21:50 15,689 อ่าน
TOP