x close

ไผ่ วันพอยท์ ยัน อั๋น ไม่ใช่แก๊งวันพอยท์ - กาโม่ โพสต์ภาพกอดพ่อวัน อยู่บำรุง

          ไผ่ วันพอยท์ เคลียร์ชัด อั๋น ภานุวัฒน์ ไม่ใช่แก๊งวันพอยท์ และไม่เคยเข้าห้ามศึก อั๋น กับ กาโม่ และ วัน อยู่บำรุง ด้าน กาโม่ โพสต์ภาพกอดพ่อ หลังพ่อได้ประกันตัว ยกเป็นซูเปอร์แมน
          เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าคดีที่ นายวัน อยู่บำรุง ทำร้ายร่างกายหนุ่มวัยรุ่นย่านทองหล่อ เหตุเกิดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา อันเนื่องมาจาก กาโม่ อาชวิน ลูกชายของนายวัน มีปัญหากับ อั๋น ภานุวัฒน์ ในวันนั้น วัน อยู่บำรุง ซึ่งไปที่ผับด้วย ก็ได้เข้าไปเคลียร์ปัญหาให้ลูกชาย แล้วเกิดการชกต่อยกัน และทางลูกน้องของนายวัน ก็ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่คู่กรณีด้วย กระทั่ง นายวัน เข้ามอบตัวและได้ประกันตัว วงเงิน 3 แสนบาท ซึ่งในขณะที่ได้รับการปล่อยตัวนั้น นายวันกล่าวสั้น ๆ ว่า "ผมขอพูดนิดนึงนะครับ ผมรักลูกผม ผมทำหน้าที่ของคนเป็นพ่อ.. ขอบคุณทุกกำลังใจ"

          ทั้งนี้รายงานระบุว่า อั๋น ภานุวัฒน์ คนที่โดนทำร้าย อยู่กลุ่มไฮโซ ไผ่ วันพอยท์ หรือ ไผ่ ลิกค์ ซึ่งเรื่องนี้ทางรายการได้ติดต่อสอบถามไปยัง ไผ่ วันพอยท์ ว่า รู้จักกันจริงไหม เจ้าตัวยืนยันว่า เคยเจอแค่ 1-2 ครั้ง ที่สถานบันเทิง แต่เรื่องที่ว่าอยู่กลุ่มวันพอยท์นั้น ไม่เป็นความจริง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งวันพอยท์แน่นอน อาจเป็นไปได้ว่า ก่อนหน้านี้ อั๋น เคยมีเรื่องกับลูกน้องในกลุ่มวันพอยท์ แล้วคนจับไปโยงกันเอง

          ไผ่ วันพอยท์ ยอมรับว่า สนิทกับทาง วัน อยู่บำรุง เพราะเคยสังกัดพรรคการเมืองเดียวกัน เคยไปเที่ยวบ้านกัน ส่วนที่มีประเด็นว่า ตนเข้าไปเคลียร์ในฐานะคนกลาง ระหว่าง อั๋น และฝ่ายของกาโม่ นั้น ยืนยันว่า ไม่เคยเข้าไปไกล่เกลี่ยเรื่องนี้เลย เพราะไม่เกี่ยว ไม่รู้เรื่องเลย

          "เคยเจอกันที่เที่ยว ก็รู้จักว่าคนนี้คืออั๋น แต่ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกัน และที่สำคัญไม่ได้เป็นกลุ่มเพื่อนที่เที่ยวกันอยู่แล้ว เจอกันไม่น่าเกินครั้ง สองครั้ง... ไม่ใช่ ไม่เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ได้มีส่วนใกล้กันด้วย ผมว่าที่เค้าไปโยงว่าเป็นแก๊งวันพอยท์ อาจจะเป็นเพราะเคยมีข่าวว่าที่มีปัญหากับรุ่นน้องผมในกลุ่ม"

          ด้าน กาโม่ อาชวิน ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kamo Archawin โดยในวันที่ วัน อยู่บำรุง ผู้เป็นพ่อเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจนั้น กาโม่ โพสต์ว่า "Superheroes do not exist in the real world but this guy is the superman in my world" ซึ่งแปลว่า ซูเปอร์ฮีโร่ไม่มีจริงบนโลกนี้ แต่ผู้ชายคนนี้คือซูเปอร์แมนในโลกของผม

          และหลังจากที่คุณพ่อได้ประกันตัว กาโม่ ก็โพสต์ภาพสวมกอดกับพ่อ พร้อมระบุว่า "รอกอดนี้มาทั้งคืน"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก Kamo Archawin 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไผ่ วันพอยท์ ยัน อั๋น ไม่ใช่แก๊งวันพอยท์ - กาโม่ โพสต์ภาพกอดพ่อวัน อยู่บำรุง อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:44:53 46,546 อ่าน
TOP