x close

ภาพประทับใจ.. หมอภาคย์ ก้มกราบ พระโค้ชเอก ร่วมอนุโมทนาบุญ ทีมหมูป่าฯ


         เปิดภาพแห่งความประทับใจ หมอภาคย์ ก้มกราบ พระโค้ชเอก หลังร่วมพิธีบรรพชา-อุปสมบทหมู่ ทีมหมูป่าฯ ชาวโซเชียลพร้อมใจ ร่วมอนุโมทนาสาธุ
โค้ชเอกและทีมหมูป่า บวช

          หลังจากที่ โค้ชเอก และน้อง ๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ได้เข้าพิธีบรรพชา-อุปสมบทหมู่ ที่วัดพระธาตุดอยตุง จ.เชียงราย เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ น.ต. สมาน กุนัน ผู้เสียชีวิตในภารกิจช่วยเหลือทีมหมูป่าฯ ที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน และเพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่ ทดแทนพระคุณเจ้าหน้าที่ทุก ๆ คนที่ร่วมช่วยเหลือ รวมถึงถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 โดยมีภรรยาของจ่าแซม และ พ.ท. นพ.ภาคย์ โลหารชุน ผู้บังคับกองพันเสนารักษ์ที่ 3 หรือ หมอภาคย์ เดินทางมาร่วมพิธี

โค้ชเอกและทีมหมูป่า บวช

          ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2561) เฟซบุ๊กเพจ ล่า ก็ได้เผยภาพแห่งความประทับใจ ในขณะที่ หมอภาคย์ ก้มกราบ พระโค้ชเอก หลังเข้าพิธีอุปสมบท เป็นโมเมนต์แห่งความตื้นตันและซาบซึ้งใจ จนยากจะหาคำมาบรรยาย ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น กล่าว "สาธุ" กันอย่างพร้อมเพรียง

          เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ และจะอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คน งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมอนุโมทนากับพระโค้ชเอก และสามเณรทีมหมูป่าฯ ด้วยนะคะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพประทับใจ.. หมอภาคย์ ก้มกราบ พระโค้ชเอก ร่วมอนุโมทนาบุญ ทีมหมูป่าฯ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:57:12 37,947 อ่าน
TOP