x close

เก๋ เปิดใจชัด เจ้าแหลม ตามมาง้อที่คอนโด ก่อนหมั้นสาวคนใหม่ ไม่คิดว่าจะโกหก

          เก๋ พัชรีวรรณ อดีตคนรัก เจ้าแหลม ศรีษะเกษ เปิดใจหมดเปลือก อีกฝ่ายตามง้อขอคืนดีมาตลอด แถมบอกไม่มีใครใหม่ พอรู้ข่าวหมั้นตกใจมาก ยอมรับเสียความรู้สึก ผ่านทุกข์สุขกันมามาก ไม่คิดว่าจะโกหก
เก๋ เปิดใจชัด แหลม ศรีสะเกษ ตามมาง้อที่คอนโด ก่อนหมั้นสาวคนใหม่

เก๋ เปิดใจชัด แหลม ศรีสะเกษ ตามมาง้อที่คอนโด ก่อนหมั้นสาวคนใหม่
ภาพจาก Spring News

          จากกรณีที่ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักมวยชื่อดัง เข้าพิธีหมั้นแบบเรียบง่ายกับ จ๊ะจ๋าหญิงสาวชาว จ.ชุมพร ผู้เป็นหวานใจคนใหม่ ทั้งสองยังไม่ได้กำหนดวันวิวาห์ที่แน่นอน เนื่องจากเจ้าแหลมยังมีโปรแกรมขึ้นชกรออยู่อีกหลายสังเวียน ซึ่งหลังจากที่ครอบครัวและคนสนิทรับทราบข่าว ก็ได้ออกมาแสดงความยินดีในความรักครั้งนี้ ทางด้าน เก๋ พัชรีวรรณ กัณหา อดีตคนรักของเจ้าแหลม ก็ได้ออกมาเปิดใจอย่างสุดช้ำว่า เพิ่งเลิกรากับฝ่ายชายไปเมื่อเดือนพฤษภาคม แต่ยังคงติดต่อและคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด พอมารู้ว่าซุ่มหมั้น ก็เสียความรู้สึกมาก (อ่านข่าว : เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ซุ่มเงียบ หมั้นสาวชุมพรหวานชื่น ยิ้มรับรักครั้งใหม่)

          เกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เข้าพูดคุยกับ นางลลิตา พิมพ์ทอง ผู้ที่แหลมนับถือเหมือนแม่แท้ ๆ โดยนางลลิตาเปิดเผยว่า ตนดูแลแหลมและเก๋ พัชรีวรรณ มาหลายปี เพราะเป็นเป็นคนศรีษะเกษเหมือนกัน ไปมาหาสู่และกินข้าวด้วยกันบ่อยครั้ง ทั้งคู่นับถือตนเหมือนแม่อีกคนหนึ่ง ซึ่งตนก็รักทั้งคู่ด้วย สำหรับการหมั้นหมายของแหลม ตอนที่รู้ข่าวก็รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยทราบมาก่อน แหลมไม่เคยบอกอะไร แหลมเพิ่งเลิกรากับเก๋ไปไม่นาน และตนก็ไม่คิดว่าแหลมจะหมั้นกับแฟนสาวคนใหม่เร็วขนาดนี้

เก๋ เปิดใจชัด แหลม ศรีสะเกษ ตามมาง้อที่คอนโด ก่อนหมั้นสาวคนใหม่
นางลลิตา พิมพ์ทอง ผู้ที่ เจ้าแหลม ศรีษะเกษ นับถือเหมือนแม่แท้ ๆ

          นางลลิตา กล่าวต่อว่า หลังจากที่แหลมและเก๋เลิกรากันไปแล้ว ในวันเกิดของเก๋เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แหลมก็ได้มาร่วมงานด้วย ทั้งสองยังคงติดต่อหากันตลอด และหยอกล้อขอคืนดีกันอีกด้วย ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนถามแหลมมาตลอดว่า มีแฟนใหม่หรือยัง ซึ่งแหลมก็ยืนยันมาตลอดว่าไม่มีใคร ยังมีความรู้สึกดี ๆ ต่อเก๋ ยังตามง้ออยู่ เพราะก็อยากขอคืนดี นอกจากนี้แล้ว ในวันที่ 4 กรกฎาคม แหลมได้ติดต่อมาหาตน กล่าวว่าอยากเจอเก๋ อยากให้นัดเก๋ออกมาทานข้าวด้วยกัน ตนจึงได้ทำตามนั้น แต่เก๋ไม่รู้ล่วงหน้าว่าแหลมมาด้วย เมื่อทั้งคู่เจอกันก็กินข้าว พูดคุยสนิทสนมเหมือนเดิม สำหรับเก๋นั้น นางลลิตากล่าวว่า หลังจากที่เก๋รู้ข่าวก็เสียใจ เพราะซุ่มหมั้นสายฟ้าแลบ ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาตามง้อขอคืนดีมาตลอด

          ทั้งนี้ทีมผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุย กับ เก๋ ด้วยเช่นกัน โดยเก๋เปิดใจว่า ที่ผ่านมาแหลมพยายามตามง้อขอคืนดีกับตนมาตลอด ตนยอมรับว่า คงไม่คิดกลับไปคบกับแหลม เพราะเจ็บมามากพอแล้ว หลังจากที่เลิกกันไปก็แบ่งทรัพย์สินทุกอย่างหมดแล้ว ข้าวของในคอนโดก็ย้ายออกหมดแล้ว และไม่ได้อยู่ด้วยกันอีก แต่เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม แหลมมาหาตนที่คอนโด ก็ได้คุยกันตามปกติ แหลมไม่ได้เปิดเผยเรื่องจ๊ะจ๋าให้ทราบ และก็บอกว่า ยังไม่มีใคร ตนว่าไม่รู้มาก่อนว่าแหลมจะเข้าพิธีหมั้นสายฟ้าแลบ ยังทำใจไม่ได้และเสียความรู้สึก

เก๋ เปิดใจชัด แหลม ศรีสะเกษ ตามมาง้อที่คอนโด ก่อนหมั้นสาวคนใหม่
เก๋ พัชรีวรรณ อดีตคนรัก เจ้าแหลม ศรีษะเกษ

          สำหรับประเด็นแชตไลน์ที่หลุดออกมา เก๋กล่าวว่าเป็นแชตเก่าที่คุยกันมานานแล้ว เนื้อหาหรือรายละเอียดก็เป็นไปตามที่ปรากฎในแชต แหลมพยายามติดต่อกับตนเรื่อยมา ถ้าหากติดต่อไม่ได้ ก็จะพยายามติดต่อผ่านคนรอบข้าง เพื่อให้ได้เจอหรือคุยกับตนเสมอ แหลมบอกคนอื่นตลอดว่า ไม่มีแฟนใหม่ ทั้งที่ความจริงมีคนใหม่แล้ว แหลมเป็นคนที่พร้อมทิ้งคนเก่าอย่างไร้เยื่อใย ถ้ามีคนใหม่ที่ถูกใจ ส่วนตัวรู้สึกผิดหวังในตัวแหลม เพราะผ่านทุกข์ผ่านสุขด้วยกันมามาก ไม่คิดว่าจะโกหก

         สำหรับคนรักใหม่ของแหลม เก๋กล่าวว่า ส่วนตัวพอทราบมาว่าแหลมก็คุย ๆ อยู่กับจ๊ะจ๋า เพราะในวันที่ตนประกาศเลิกกับแหลม ตนเคยบอกว่าแหลมมีคนที่คุยแล้วสบายใจ จ๊ะจ๋าเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้ ๆ ค่ายมวย แหลมไปกินข้าวประจำ พบกันจนถูกใจและคบหากัน ในส่วนของการหมั้น มันเป็นการตัดสินใจของแหลมเอง ตนก็ขอยินดีกับทั้งสองด้วย ขอให้ดูแลกันไปนาน ๆ สำหรับตนก็คงขออยู่ตรงจุดนี้ และไม่อยากไปยุ่งเกี่ยวอะไรกับแหลมอีก

          ทั้งนี้ นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือ เฮียฮุย โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวย นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยเกี่ยวกับข่าวคราวการหมั้นของแหลมว่า จะมีการแถลงข่าวในเวลาในที่ 30 กรกฎาคมนี้ ในเวลา 14.00 น.

เก๋ เปิดใจชัด แหลม ศรีสะเกษ ตามมาง้อที่คอนโด ก่อนหมั้นสาวคนใหม่
ภาพจาก Spring News


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ เปิดใจชัด เจ้าแหลม ตามมาง้อที่คอนโด ก่อนหมั้นสาวคนใหม่ ไม่คิดว่าจะโกหก อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:54:43 105,069 อ่าน
TOP