x close

เก๋ ยัน เจ้าแหลม ศรีสะเกษ คบซ้อน แฉ คบจ๊ะจ๋า เดือนเดียวหมดเงิน 2 ล้าน

 
          เก๋ เผย เจ้าแหลม ศรีสะเกษ แอบคบจ๊ะจ๋า ทั้งที่ยังไม่เลิกกัน อ้างหลังเลิกมาขนเงินไป 2 ล้าน ก่อนโทร. มาบอกว่าใช้หมดแล้วแค่ 1 เดือน หลังจากนี้เป็นได้แค่เพื่อนร่วมโลก

           หลังจากมีภาพพิธีหมั้นระหว่าง เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และแฟนสาว นางสาวพรพิมล สารแก้ว หรือ จ๊ะจ๋า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาแถลงข่าวเพื่อยืนยันแล้วว่า ตนไม่ได้คบซ้อน ตนคบกับน้องจ๋า ได้ 2 เดือน ก่อนตัดสินใจขอหมั้น ซึ่งตอนนั้นก็ได้เลิกคบกับเก๋แล้ว เก๋เป็นฝ่ายขอเลิกตนเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ศรีสะเกษ ยันไม่เคยคบซ้อน น้องจ๋า คาดว่าเป็นเนื้อคู่ ส่วนเก๋ขอคุยแบบพี่น้อง)

            ล่าสุด (30 กรกฎาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวพัชรีวรรณ กัณหา หรือ เก๋ อดีตแฟนสาวของเจ้าแหลม เปิดเผยยืนยันว่า พี่แหลมและจ๊ะจ๋า เป็นการคบซ้อนตน อย่างที่เคยมีแชตหลุดออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเองก็เคยมีถาม ๆ เรื่องผู้หญิง แต่เขาไม่ตอบ ตนเองรู้เรื่องผู้หญิงคนนี้มาจากที่ตนเห็นมีการกดไลก์หัวใจให้กันในไลน์ จนเวลาผ่านมา 2 สัปดาห์ ตนจึงตัดสินใจขอคุย เพราะพี่แหลมไม่เหมือนเดิม เทใจให้ผู้หญิงคนนี้ไปแล้ว ตนจึงตัดสินใจบอกเลิกไป แต่ก็ยังรักและเคารพพี่แหลมเหมือนเดิม

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

            เก๋ เผยต่อว่า หลังจากเลิกกัน พี่แหลมมาที่คอนโด มาเอาเงินไป 2 ล้านบาท และทองคำอีก 10 บาท เหลือเพียงคอนโดที่เขาทิ้งไว้ให้ตน และหลังจากนั้นไม่นาน เขาโทร. มาหา มาบอกว่าเงิน 2 ล้าน หมดแล้ว ตั้งแต่เดือนแรกที่เลิกกันไป

            ทั้งนี้ ตนเองอยากจะอวยพรให้พี่แหลมได้แชมป์ที่จะขึ้นชกครั้งนี้ ซึ่งตนเองภูมิใจและดีใจที่ตลอดเวลา 14 ปี ที่ผ่านมา ตนเองมีโอกาสสร้างแชมป์โลกให้กับประเทศไทย และหลังจากนี้ตนเองจะไม่ขอยุ่งกับพี่แหลมอีก เพราะพี่เขามีภรรยาแล้ว ตนจะขอยุติทุกอย่าง ขอเป็นเพียงเพื่อนมนุษย์เป็นเพื่อนร่วมโลกกันเท่านั้น ไม่ขอรับเป็นเพื่อน ถ้าเจอหน้าก็แค่ยิ้มให้กันเท่านั้น

            "ลืมเก๋ไปเลย ให้เริ่มต้นชีวิตที่ดีของเขา และไม่ต้องมายุ่งกับเก๋ เพราะเก๋ไม่เคยไปยุ่งกับเขา เก๋ไม่เคยติดต่อกับเขาเลยสักนิด ไม่เคยเลย"

             เก๋ ทิ้งท้ายว่า ตนเองไม่เคยไปวุ่นวายเขาพี่แหลม อย่างที่พ่อและแม่ของเขาออกมาพูด ตนเองไม่เคยอยากดัง ไม่เคยอยากยุ่งวุ่นวาย หรือเกาะกระแสอยากดัง ทั้งที่มีคนติดต่อมาให้ไปถ่ายแบบถ่ายโฆษณา แต่ตนไม่รับ เพราะตนไม่ชอบ ตนชอบอยู่แบบสันโดษ ชีวิตเรียบง่าย
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ ยัน เจ้าแหลม ศรีสะเกษ คบซ้อน แฉ คบจ๊ะจ๋า เดือนเดียวหมดเงิน 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:58:52 87,003 อ่าน
TOP