x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 4-5 สิงหาคม 2561

          สัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมมีหนังสือน่าอ่านมาฝากกัน 5 เล่มค่ะ สำหรับใครที่ชอบอ่านหนังสือหลากหลายแนว เชื่อว่ามีเล่มที่ถูกใจแน่นอน
หนังสือน่าอ่าน

หนังสือน่าอ่าน

70 ปีคำสอนพระราชา ทวยราษฎร์น้อมรำลึก
ราคาปก 99 บาท

          70 ปีคำสอนพระราชา ทวยราษฎร์น้อมรำลึก ได้อัญเชิญพระราชดำรัส พระบรมราโชวาท และเพลงพระราชนิพนธ์ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 พระราชทานไว้ในโอกาสต่าง ๆ ตลอด 70 ปีที่ทรงครองราชย์ โดยได้ทำวิจัยด้วยการสัมภาษณ์นักบริหาร 70 คนที่น้อมนำมาใช้ในการบริหารงานและประสบความสำเร็จ

          เนื้อหาด้านในแบ่งเป็น 5 บท คือ การเรียนรู้ การปฏิบัติ พอเพียง คุณธรรม และความสุข จัดทำโดย มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เพื่อนำรายได้มอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำไปใช้ในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ในโครงการเพชรน้ำหนึ่ง จังหวัดเพชรบุรี สามารถหาซื้อได้ที่โรงเรียนคุณธรรม ดร.เทียม โชควัฒนา ร้านนายอินทร์

สำนักพิมพ์ โพสต์บุ๊กส์

 แนะนำหนังสือ

หมดตัวไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าหมดใจอะไรก็ไม่เหลือ โดย AJ.Man เธียรชัย พันธ์คง
ราคาปก 185 บาท

          หากคุณยังหากำลังใจไม่เจอ หนังสือเล่มนี้ช่วยได้

          ทรัพย์สินเงินทองเป็นของสำคัญก็จริง แต่ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด กำลังใจต่างหากคือสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้คุณยืนหยัดต่อสู้เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป !

          "หมดตัวไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าหมดใจอะไรก็ไม่เหลือ" คือหนังสือที่รวบรวมเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตทั้งของผู้เขียนเองและผู้คนที่ผู้เขียนได้พบเจอ หลากหลายเรื่องราว หลายแง่มุม ล้วนเป็นตะกอนความคิดที่ผู้เขียนได้กลั่นกรองมาอย่างดี และนำมาแบ่งปันเพื่อเป็นประโยชน์ในการเสริมสร้างกำลังใจและแนวทางในการบริหารชีวิตแก่ผู้อ่านทุกท่านค่ะ

สำนักพิมพ์ มติชน

แนะนำหนังสือ

ค่อย ๆ ไป แต่ไม่หยุด โดย อุรุดา โควินท์
ราคาปก 250 บาท

          พบกับการกลับมาอีกครั้งของ ชมพู อุรุดา โควินท์ ผู้หญิงผู้มีความสุข กับชีวิตเรียบง่ายที่จะมาเผยไลฟ์สไตล์ ให้ได้รู้จักเธอมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งการทำอาหาร การแต่งหน้า ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ครอบครัว คนรัก ความงดงามในความทรงจำ แรงบันดาลใจจากการวิ่ง และการได้คุยกับตัวเอง แล้วคุณจะพบว่าความสุขไม่ได้อยู่ไกลจากรอบตัวของเราเลย

สำนักพิมพ์บงกช

แนะนำหนังสือ

เล่ห์รัก (ว่าที่) แฟนตัวแสบ โดย Saki Kanoto
ราคาปก 50 บาท

          มิโกโตะเป็นสาว ม.ปลาย ที่ฝันหวานถึงชีวิตแต่งงานหวานชื่นกับสามีผู้ซื่อสัตย์และจริงจัง ทั้งที่คิดว่าไม่มีทางสนใจ โชเฮ เด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าที่มักชอบมาแกล้งแย่งตลอดแท้ ๆ แต่ โชเฮ กลับพาลูกของพี่สาวมาหา ไม่นึกเลยว่าการขอแต่งงานแบบจริงจังไม่คาดฝันมาก่อนของโชเฮจะทำให้เธอใจเต้นตึกตักไม่หยุด

แนะนำหนังสือ

มารพิศวาส โดย นภาลัย ไผ่สีทอง
ราคาปก 99 บาท

          "อลิน" คือสาวสวยหุ่นเพรียวที่ชายใดได้เห็นต้องเหลียวยกเว้น "พงศภัค" เจ้าบ่าวป้ายแดงของหล่อน ที่มีทีท่าเฉยชาแต่แววตาเขากลับแพรวพราวเมื่ออยู่กับเพื่อนชายคนสนิท กว่าจะรู้ถึงเหตุผลจริงแท้ที่จริงเขาแต่งงานด้วยก็ต่อเมื่อหล่อนถูกวางยาแล้วตื่นขึ้นมาบนเตียงกับผู้ชายอีกคน

          ขณะ "ภูริช" ทราบดีว่าถ้าไม่ตกลงรับข้อเสนอ หล่อนคงถูกพงศภัคส่งไปถึงมือใครต่อใครพื่อให้แผนการสัมฤทธิผล กระนั้นก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อต้องมาอยุ่บนเตียงกับร่างเปลือยนุ่มหอมกายเขาก็เกิดปฏิกิริยารุ่มร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ "เงียบนะ อย่าส่งเสียง...ไม่งั้น..." ขู่ออกไปแล้วก็รู้สึกสงสารหล่อนตงิด ๆ โอย...เจ้าประคุณ แม่ทูนหัวอย่าว่าแต่หล่อนจะช็อกเลย เขาก็พูดไม่ออกเหมือนกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
 
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 4-5 สิงหาคม 2561 อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2561 เวลา 11:25:25 2,306 อ่าน
TOP