x close

ไม่สวยก็เหนื่อยหน่อย สาวปลอมไลน์ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ใช้ขู่แฟนห้ามเลิก ไม่งั้นเจอดีแน่


          ตำรวจับกุมตัวสาววัย 25 ปี ปลอมไลน์ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล อ้างหวังใช้แค่ขู่แฟน เพราะตัวเองไม่สวย กลัวถูกทิ้ง ยันไม่มีเจตนาทำให้เสียหาย ซ้ำยังรักและติดตามการทำงานมาโดยตลอด


        วันที่ 4 สิงหาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกํากับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม จับกุมตัว นางสาวยุวดี โกศล หรือ ยุ้ย อายุ 25 ปี หลังมีการแอบอ้างปลอมแอปพลิเคชันไลน์ โดยใช้ชื่อ Torsak Commando และรูปภาพว่าเป็นของ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบก.ป. โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องพักรายวันย่าน ถ.รถไฟตะวันตก ซ.14 ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม

        จากการสอบปากคำ นางสาวยุวดี ให้การยอมรับว่า ตนได้ปลอมชื่อและใช้รูปภาพของ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ตั้งเป็นโปรไฟล์จริง แต่ตอนนี้ลบไอดีไปแล้ว เนื่องจากไม่สบายใจ ส่วนสาเหตุที่ทำเพราะต้องการใช้ข่มขู่แฟนหนุ่ม คือ นายอนันต์ ศรีรุ่งเรือง อายุ 39 ปี ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการขายอะไหล่เซียงกง อยู่ที่ จ.นครปฐม ให้ห้ามเลิกกับตน และให้มาหาบ่อย ๆ เพราะว่าตนไม่สวย พร้อมกับได้หลอกแฟนหนุ่มว่าตั้งท้อง 6 เดือน ซึ่งหากไม่ทำตาม ตนก็จะอ้างว่าจะให้ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ที่เป็นเจ้านายของตนเล่นงาน

        ทั้งนี้ หลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้นางยุวดี พูดคุยกับ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ โดยเจ้าตัวได้มีการกล่าวขอโทษ พร้อมระบุว่า ที่กระทำลงไปไม่มีเจตนาไม่ดี ซ้ำยังรักและศรัทธา และที่ผ่านมาก็ติดตามผลงานของ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ มาโดยตลอดผ่านทางเฟซบุ๊ก และยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ เสียหายแต่อย่างใด

        ขณะที่ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ตนไม่ขอเอาผิดต่อนางสาวยุวดีแต่อย่างใด เพราะไม่ได้นำไปใช้เพื่อหาผลประโยชน์ จึงไม่ได้ติดใจเอาความ แต่ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว ว่าอย่ากระทำการแบบนี้อีก ไม่ว่ากับตนหรือกับใครก็ตาม

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการควบคุมตัวนางสาวยุวดี ไปลงบันทึกประจำวัน ก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่สวยก็เหนื่อยหน่อย สาวปลอมไลน์ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ใช้ขู่แฟนห้ามเลิก ไม่งั้นเจอดีแน่ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 21:43:30 14,207 อ่าน
TOP