x close

นายแบบหล่อ ดิ่งสะพานพระราม 8 อาเผยเป็นเด็กกำพร้า คาดเครียดปัญหาธุรกิจ

          ยังหาร่างไม่พบ.. นายแบบหนุ่มวัย 26 ปี กระโดดสะพานพระราม 8 จมหายในแม่น้ำเจ้าพระยา คาดเครียดปัญหาธุรกิจ เผยนิสัยชอบเก็บความทุกข์ เคยฆ่าตัวตายแล้วหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ

          วันที่ 6 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุชายกระโดดสะพานพระราม 8 ลงแม่น้ำเจ้าพระยา แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด เมื่อวานนี้ (5 สิงหาคม) ซึ่งเบื้องต้นจากการค้นหาของเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ยังไม่พบร่างผู้สูญหาย พบเพียงโทรศัพท์มือถือที่เคสติดรูปเด็กผู้ชายอยู่ด้านหลัง 1 เครื่อง พาวเวอร์แบงก์ และรองเท้าแตะ ถูกวางทิ้งไว้อยู่ที่ทางเท้าบนสะพาน

          จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พบเห็นชายหนุ่มรายนี้นั่งอยู่ที่ขอบสะพาน ก่อนจะได้ยินเสียงกระโดดลงน้ำ ซึ่งตอนแรกเห็นว่าลอยตัวอยู่บนน้ำได้ จึงคิดว่าว่ายน้ำเป็น และพยายามว่ายเข้าฝั่ง แต่กลับหมดแรงและจมหายไปขณะว่ายเกือบถึงตลิ่งอีกแค่ 50 เมตร เท่านั้น




          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ นายประชา อายุ 50 ปี อาของชายคนดังกล่าว เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยืนยันว่าผู้สูญหายคือ นายธรรมศร หรือ อั๋น อายุ 26 ปี พร้อมเปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็ตกใจ และแปลกใจมากที่หลานชายคิดสั้นแบบนี้ ซึ่งหลานคนนี้ตนเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อและแม่เขาเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเด็ก ๆ และวันก่อนเกิดเหตุก็ยังมาเจอกัน ได้พูดคุยและกินข้าวกันอยู่เลย ไม่มีท่าทีว่าจะวิตกกังวลอะไรมาก แต่หลานชายเล่าว่าธุรกิจมีปัญหาอยู่ ซึ่งเป็นธุรกิจที่กำลังจะเริ่มทำสปาและสถานเสริมความงาม แต่ติดขัดเรื่องเงิน เนื่องจากหุ้นส่วนมาถอนตัวไปกะทันหัน

          ขณะที่เพื่อน ๆ ของนายธรรมศร เปิดเผยว่า นายธรรมศร เคยถ่ายแบบกับนิตยสารต่างประเทศ ปกติแล้วเป็นคนนิสัยดี น่ารัก ทำให้มีเพื่อนเยอะ มีแฟนอยู่ประเทศสิงคโปร์ แต่ลักษณะนิสัยส่วนตัวจะเป็นคนเก็บความทุกข์ บางครั้งตื่นมากลางดึก ก็มานั่งนิ่ง ๆ เงียบ ๆ จนเพื่อนต้องมานั่งเฝ้า และก่อนหน้านี้เคยคิดสั้นฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่เพื่อน ๆ ห้ามเอาไว้ได้ทัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายแบบหล่อ ดิ่งสะพานพระราม 8 อาเผยเป็นเด็กกำพร้า คาดเครียดปัญหาธุรกิจ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 11:01:52 98,799 อ่าน
TOP