x close

ย้อนฟังคำสารภาพ แม่หมอนิ่ม สั่งฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ทำไปเพราะรักลูกหลาน

         ย้อนฟังคำรับสารภาพของ แม่หมอนิ่ม ผู้บงการฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เพราะลูกสาวและหลานถูกทำร้ายมานาน 6 ปีเต็ม ทนเห็นไม่ได้ และทำไปทั้งหมดเพราะรัก ย้ำชัดหมอนิ่มไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


          จากกรณีศาลอุทธรณ์ สั่งยกฟ้อง พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ในคดีจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย และสั่งประหาร น.ส.สุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม แต่เนื่องจากให้การเป็นประโยชน์ ศาลจึงลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต และอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราวในระหว่างฎีกา ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ศาลอนุญาตประกันตัว แม่หมอนิ่ม 1 ล้าน เหตุไม่หลบหนี-มีโรคประจำตัว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการย้อนรอยฟังคำรับสารภาพของหมอนิ่มและแม่หมอนิ่ม เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2556 ที่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อหน้า นางปวีณา หงสกุล และสื่อมวลชน

           โดยหมอนิ่ม ระบุว่า เธอโดนทำร้ายร่างกาย ซึ่งเกิดจากการที่เอ็กซ์ติดยาเสพติด และเธอเองก็ทำให้แม่ต้องเป็นทุกข์ ร้องไห้มาตลอด 6 ปีเต็ม โดยระหว่างที่เกิดเหตุ เธอไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพราะอยู่ระหว่างแท้งลูก ไม่ได้สติ 1 สัปดาห์เต็ม ๆ และเพิ่งทราบเรื่องที่แม่จ้างวานฆ่าเอ็กซ์ในภายหลัง

ย้อนฟังคำสารภาพ แม่หมอนิ่ม สั่งฆ่า เอ็กซ์

          ด้าน แม่หมอนิ่ม เผยว่า ยอมรับกับสิ่งที่ได้กระทำไปทั้งหมด ซึ่งสาเหตุเกิดจากทนไม่ได้ที่ลูกสาวถูกเอ็กซ์ทำร้ายมานานกว่า 6 ปี แม้ว่าจะพยายามให้โอกาสเอ็กซ์ หลังจากที่พ้นโทษในคดีทำร้ายร่างกาย แต่เอ็กซ์ก็ยังคงทำร้ายหมอนิ่มและหลานอยู่ตลอดเวลา

ย้อนฟังคำสารภาพ แม่หมอนิ่ม สั่งฆ่า เอ็กซ์

          แม่หมอนิ่ม เล่าว่า ครั้งหนึ่งที่หลานทราบว่าพ่อตัวเอง หรือเอ็กซ์ ออกมาจากเรือนจำ หลานวิ่งไปหลบอยู่ในรถของเล่น แล้วเอาผ้าคลุมตัวเองอยู่ในนั้น และเอาแต่ร้องไห้ นั่นหมายถึงหลานไม่อยากเจอ เพราะโดนทำร้ายอยู่ตลอด นอกจากนี้ เอ็กซ์ยังเคยขู่ว่าถ้าลูกสาวหรือหมอนิ่มกลับไปอยู่กับแม่ แม่เป็นคนแรกที่จะต้องโดน ซึ่งแม่ก็อายุ 70 กว่าปีแล้ว อยากให้ทั้งลูกสาวและหลานมีความสุข จึงต้องทำแบบนี้

          พร้อมกันนั้น แม่หมอนิ่ม ยังยืนยันว่า การตัดสินใจครั้งนี้ ลูกสาวไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และทั้งหมดที่ทำลงไปเกิดจากความรักที่มีต่อลูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนฟังคำสารภาพ แม่หมอนิ่ม สั่งฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ทำไปเพราะรักลูกหลาน อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2561 เวลา 11:33:10 12,915 อ่าน
TOP