x close

รถยนต์พุ่งชนอูฐเต็มแรง ตัวติดแหง็กออกไม่ได้ ดิ้นเอาชีวิตรอดสุดน่าสงสาร


         นาทีสะเทือนใจ รถยนต์พุ่งชนอูฐเต็มแรง ตัวอูฐพุ่งติดแหง็กคารถ ตัวออกไม่ได้ ได้แต่ดิ้นเอาชีวิตรอด คนรุดช่วยตัดหลังคาเอาตัวออกมาได้สำเร็จ ปลอดภัยทั้งอูฐทั้งคนขับ

         เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์  เผยรายงานพร้อมคลิปเหตุการณ์สุดระทึก รถยนต์พุ่งชนอูฐตัวหนึ่งที่บริเวณถนนในรัฐราชสถาน ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย โดยอูฐเอาส่วนหัวพุ่งชนกระจกรถ จนทั้งตัวเข้าไปติดแหง็กอยู่ที่ด้านในรถ ส่วนหัวโผล่พ้นซันรูฟขึ้นมา มันดิ้นไปมาเพื่อเอาชีวิตรอด พลางร้องส่งเสียงอย่างน่าสงสาร

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์พากันเข้าไปช่วยเหลือ ใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ตัดหลังคารถเพื่อนำตัวอูฐออกมา แล้วในที่สุดก็สามารถช่วยออกมาได้โดยปลอดภัย แต่มันได้รับบาดเจ็บ ทางพลเมืองและเจ้าหน้าที่จึงรีบพาตัวมันส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสัตว์

         ขณะเดียวกัน ทางด้านผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเคราะห์ดี สามารถหลบหนีออกมาจากรถที่ประสบเหตุได้โดยปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงถึงชีวิต ก่อนจะถูกพาตัวส่งไปตรวจเช็กอาการที่โรงพยาบาลเช่นเดียวกัน

รถยนต์พุ่งชนอูฐ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถยนต์พุ่งชนอูฐเต็มแรง ตัวติดแหง็กออกไม่ได้ ดิ้นเอาชีวิตรอดสุดน่าสงสาร อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 14:24:44 12,238 อ่าน
TOP