x close

สาวอ้วนหัวใจแซ่บ โพสต์เตือนใจคนในสังคม ฉุกคิด ก่อนหลุดปากล้อใครว่า อ้วน

           อ้วนก็สวยได้ ! จากใจสาวร่างอวบ หัวใจสวยงาม โพสต์เตือนใจคนในสังคม ก่อนจะหลุดปากล้อใครว่า "อ้วน" ให้ฉุกคิดกันสักนิด เพราะพิษของคำคนร้ายแรงแค่ไหน พร้อมยกเคสตัวเองในอดีตที่โดนล้อมาทั้งชีวิต แต่ฮึดสู้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีในแบบที่เราเป็น..
สาวอ้วนแชร์ประสบการณ์ โพสต์เตือนใจคนในสังคม ก่อนล้อใครว่า อ้วน


           ปัญหา Bully ในสังคมทุกวันนี้ยังคงมีอยู่ทั่วทุกแห่ง แต่ละคนมีวิธีรับมือแตกต่างกัน หากใครรับไม่ไหวก็นำมาซึ่งโรคซึมเศร้า ซึ่งบางครั้งอาจรุนแรงถึงขั้นเลือกที่จะจบชีวิตตัวเอง ซึ่งถือเป็นเรื่องเศร้าใจ แต่สำหรับใครก็ตามที่ผ่านปัญหานี้ไปได้ เชื่อว่าอดีตที่เคยเจ็บปวดจะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นได้ในวันข้างหน้า อย่างเช่นเธอคนนี้ สาวร่างอวบผู้ปฏิวัติตัวเองจากอดีตโดนล้อมาทั้งชีวิต แถมอกหักมาไม่รู้กี่ครั้ง เพียงเพราะเธอ "อ้วน"

           วันนี้ (11 สิงหาคม 2561) เธอได้โพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊กชื่อ Piya Jeungkadui ฝากถึงคนในสังคมทั้งหลายที่ชอบหลุดปากล้อใครว่า "อ้วน" อยากให้ฉุกคิดสักนิดเพราะพิษของคำคนนั้นร้ายแรงแค่ไหน พร้อมยกเคสของเด็ก ม.6 กระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพราะโดนล้อว่าอ้วนจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มันทำให้เธอย้อนนึกถึงเรื่องในตอนเด็ก เป็นความรู้สึกที่แย่มากกับการที่มีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น

สาวอ้วนแชร์ประสบการณ์ โพสต์เตือนใจคนในสังคม ก่อนล้อใครว่า อ้วน

           เชื่อว่าคนที่อ้วนต่างก็ต้องเคยถูกล้อ โดนด่า โดนแกล้ง และโดนสบประมาทต่าง ๆ จากคนรอบข้าง เพียงเพราะคำว่าอ้วน โดยที่คำพูดซึ่งไม่ผ่านการกลั่นกรองนั้น อาจไม่คำนึงว่าคนที่ถูกว่าจะรู้สึกอย่างไร บางครั้งก็คิดว่าการที่เราอ้วนมันแย่ หรือทำให้คนอื่นสุขน้อยลงหรือไม่ แต่ก็คงไม่...แล้วทำไมหลายคนต้องทำให้เรามีคนสุขน้อยลงด้วย

           ดังนั้นเธอจึงอยากแชร์ความคิดและมุมมองที่ต่างออกไป เพื่อจุดประกายเล็ก ๆ ให้คนอ้วนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีในแบบที่เราเป็น เพราะคนที่เราจะอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตคือตัวเราเองต่างหาก ในเมื่อผอมไม่ได้ ก็จะอ้วนแบบสวย ๆ และมีความสุขในแบบของเราเองให้ได้ !

สาวอ้วนแชร์ประสบการณ์ โพสต์เตือนใจคนในสังคม ก่อนล้อใครว่า อ้วน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Piya Jeungkadui


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอ้วนหัวใจแซ่บ โพสต์เตือนใจคนในสังคม ฉุกคิด ก่อนหลุดปากล้อใครว่า อ้วน อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 17:45:22 35,834 อ่าน
TOP