x close

โจรควักระเบิดปลอม ขู่ปล้นเงินแบงก์ครึ่งแสน อ้างฉุนแรงไม่ให้เบิกเงิน

          จับทันควัน ! ชายวัย 40 ใช้ระเบิดปลอมปล้นธนาคารในห้างบิ๊กซี กวาดเงินหนีกว่า 5 หมื่นบาท สารภาพโมโหพนักงานไม่ให้ถอนเงิน ทั้งที่เวลาทำการยังเหลือ 5 นาที จึงใช้ระเบิดปลอมที่เก็บได้จากริมถนน ปล้นเสียเลย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์คนร้ายใช้ระเบิดปลอมบุกปล้นธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ได้เงินสดไป 55,760 บาท เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (12 สิงหาคม 2561) โดยสำนักข่าว สปริงนิวส์ รายงานว่า หลังคนร้ายก่อเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ทันที ทราบชื่อคือ นายชยันต์ มะลิทอง อายุ 40 ปี พร้อมหลักฐานเป็นวัตถุคล้ายระเบิด กระเป๋าเป้สีดำเทา หมวกแก๊ปสีน้ำเงิน และเสื้อแจ็กเก็ตสีเขียว

ภาพจาก สปริงนิวส์

          ล่าสุด (13 สิงหาคม 2561) เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า จากการสอบปากคำนายชยันต์ มะลิทอง อายุ 40 ปี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ อ้างว่า ก่อนก่อเหตุ ตนเองตั้งใจที่จะไปถอนเงินแต่พนักงานกลับไม่ให้ถอน อ้างว่าธนาคารปิดทำการแล้ว ทั้งที่ตนเองยังเห็นว่าเวลายังเหลืออยู่อีก 5 นาที ด้วยความโมโห จึงหยิบเอาระเบิดปลอมที่เก็บได้จากริมถนนมาข่มขู่และปล้นเงินดังกล่าว

ภาพจาก สปริงนิวส์

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ แม้จะไม่มีประวัติเรื่องความผิดคดีอาญา แต่จากการตรวจสอบพบว่าเคยมีประวัติความผิดเรื่องการพนัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการคุมตัวฝากขังศาลอาญารัชดา ในวันพรุ่งนี้ (14 สิงหาคม) ต่อไป


ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรควักระเบิดปลอม ขู่ปล้นเงินแบงก์ครึ่งแสน อ้างฉุนแรงไม่ให้เบิกเงิน อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 14:06:04 3,010 อ่าน
TOP