x close

ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย มองรถ Mclaren 720s เป็นของนอกกาย ให้อภัยกระบะเฉี่ยว


           ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย บอกรถยนต์ Mclaren 720s เป็นของนอกกาย ยอมให้อภัยรถกระบะที่ขับมาเฉี่ยว แม้เพิ่งออกรถได้เพียง 24 ชั่วโมง
ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย
ภาพจาก GMM25Thailand

ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย
ภาพจาก GMM25Thailand

           เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 หลังจากที่เกิดกรณีรถกระบะ เฉี่ยวชนรถ Mclaren 720s มูลค่า 30 ล้านบาท และมีเพียง 3 คันในประเทศไทย จนคนขับกระบะก็ขอบอกขอบใจ และบอกว่าจำเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียน (อ่านเพิ่มเติม เปิดตัว ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย เจ้าของรถ Mclaren 720s ไม่เอาเรื่องกระบะขับเฉี่ยว)

           ทั้งนี้ ไฮโซเจ เผยว่า ตนเองทำงานเป็นเจ้าของ Instawash ซึ่งเป็นบริการล้างรถเดลิเวอรี่ ทุกที่ทุกเวลา และตนก็เป็นทายาทเจ้าของนมเปรี้ยวบีทาเก้น ส่วนเรื่องรถยนต์  Mclaren นั้น มี 3 คันในประเทศไทยจริง โดยที่ดีเจพีเคก็มีคันหนึ่ง แต่เป็นคนละรุ่น

           ส่วนเหตุการณ์ในวันนั้น เกิดเมื่อคุณเจ ขับรถไปกับเพื่อนที่เป็นรถเบนซ์สีขาว แต่ตอนนั้นกำลังมีการทำทางและเบี่ยงทาง ส่วนรถกระบะเองก็ขับตามมา ทว่าจุดที่เบี่ยงทางนั้น เป็นจุดที่เป็นทางโค้ง บีบจาก 3 เลนเหลือ 2 เลน และทางรถกระบะน่าจะไม่เห็นว่ากำลังเบี่ยงทาง เลยขับรถด้วยความเร็วสูงได้ จนเกิดการเฉี่ยวชน

ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย
ภาพจาก GMM25Thailand

ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย
ภาพจาก GMM25Thailand

           อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ รถกระบะก็ลงมาขอโทษตนแต่โดยดี รถกระบะบอกว่าตนเองมีประกัน และตนมองว่า หากเขาขอโทษ สำนึกผิดแล้ว เราก็ควรจะให้อภัย รถมันก็เป็นของนอกกาย การให้โอกาสคน ให้อภัยคนสำคัญกว่า

           ส่วนที่ตนใจเย็นขนาดนี้ เพราะตนต้องทำงานกับคนหลายระดับ ทำให้เข้าใจความรู้สึกของคน หากบริษัท Instawash ของตนเติบโต ตนก็อยากจะให้พวกเขามีหุ้นด้วย

           ถามถึงความเสียหายของรถ Mclaren 720s คุณเจบอกว่า ส่วนตัวตนก็สงสารรถแคมรี่ที่โดนเสยเหมือนกัน เขาเองก็ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ แต่ก็ไม่เอาผิดกระบะ ส่วนราคาค่าซ่อมนั้นต้องตีราคา แต่คิดว่าน่าจะเอาเรื่องอยู่พอสมควร (น็อต วรฤทธิ์ บอกว่า ค่าซ่อมน่าจะล้านกว่าบาท ซื้อรถคันใหม่ได้เลย)

ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย
ภาพจาก Instagram jaksawatr

           ส่วนรถคันนี้ ตนเพิ่งออกได้เพียง 24 ชั่วโมง ก็ต้องส่งซ่อมแล้ว เนื่องจากต้องมีการรันไมล์ก่อน ขาไปนั่งรถสปอร์ต ขากลับนั่งรถยก !

           ทั้งนี้ Instawash เป็นเหมือนบริการล้างรถที่ไหนก็ได้ เหมือน Uber อยู่ที่ไหนก็ล้างได้และสะอาดเหมือนไปล้างที่ร้าน โดยเรามีสเปรย์พิเศษที่ดึงสิ่งสกปรกออกมา ตอนนี้ทำเฉพาะกรุงเทพฯ โซนใน ไกลสุดคือวัชรพล ราคาเริ่มต้น 350 บาท ส่วนในเรื่องชีวิตส่วนตัวนั้น ตนมีคนที่ดู ๆ กันอยู่ แต่ยังไม่แต่งงาน

           "ผมคิดว่า อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้อภัยซึ่งกันและกัน เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้มันเกิด มันเสียทั้งเวลา เสียทั้งทรัพย์สิน"



ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย
ภาพจาก GMM25Thailand

ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย มองรถ Mclaren 720s เป็นของนอกกาย ให้อภัยกระบะเฉี่ยว อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 13:55:53 81,541 อ่าน
TOP