x close

ชาวเน็ตแห่เมนต์ ลือหนัก เอ็กซ์ Let Me In Thailand เลิกกับแฟนสาวประเภทสองแล้ว


          ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ทวงสัญญา เอ็กซ์ Let Me In Thailand หลังมีรูปวิดีโอคอลสวีตกับสาวคนใหม่ จวกยับไหนบอกหน้าเปลี่ยนไปแต่ใจไม่เปลี่ยนแปลง
เอ็กซ์ Let Me In

เอ็กซ์ Let Me In

          วันที่ 16 สิงหาคม 2561 มีรายงานว่า โลกออนไลน์พากันกระหน่ำแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊ก Noppajit Molsin ถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของ เอ็กซ์ นพจิต มลสิน หรือ เอ็กซ์ Let Me In Thailand ที่ได้ศัลยกรรมเปลี่ยนโฉมใหม่จนหน้าตาดีขึ้น หล่อขึ้นจนเหมือนคนละคน ทั้งยังเคยยืดอกยอมรับว่ามีแฟนเป็นสาวประเภทสอง พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักกันแบบนี้ตลอดไป ถึงหน้าตาเปลี่ยนไปแต่ใจไม่เปลี่ยน [อ่านเพิ่มเติม : เอ็กซ์ Let Me In เผยชีวิตเปลี่ยน งานรุ่ง รีวิวสินค้าแห่รุมจีบ]

เอ็กซ์ Let Me In

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ชาวโซเชียลแอบสังเกตเห็นว่า เฟซบุ๊กหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปขณะวิดีโอคอลกับหนุ่มเอ็กซ์ ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นหญิงแท้ ไม่ใช่ "ต๊อบ" สาวประเภทสองที่เอ็กซ์เคยเปิดตัวว่าคบกัน และสถานะของเฟซบุ๊กหญิงสาวคนนี้ ก็ระบุข้อความสั้น ๆ ว่า "X" อีกด้วย [อ่านเพิ่มเติม : ต๊อบ Let Me In 3 อัปเดตภาพปัจจุบัน เมื่อศัลยกรรมเข้าที่ งานดีจนต้องตะลึง !!

เอ็กซ์ Let Me In

เอ็กซ์ Let Me In

           งานนี้สังคมโซเชียลจึงกระหน่ำคอมเมนต์กันต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของหนุ่มเอ็กซ์ ทั้งยังขุดเรื่องคำสัญญาที่เคยให้ไว้ก่อนการศัลยกรรมมาต่อว่าอีกด้วย

เอ็กซ์ Let Me In

เอ็กซ์ Let Me In

เอ็กซ์ Let Me In

           ขณะที่ เพจ อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ก็ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยแสดงทัศนะแบบกลาง ๆ ว่า การเปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนไป มันเป็นธรรมดาของโลกใบนี้จริง ๆ แต่คนสองคนนี้จะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไรเราก็ไม่รู้ได้ อาจจะไม่เกี่ยวกับเรื่องหน้าตาก็ได้...





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตแห่เมนต์ ลือหนัก เอ็กซ์ Let Me In Thailand เลิกกับแฟนสาวประเภทสองแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 15:35:49 106,738 อ่าน
TOP