x close

ต๊อบ Let Me In รับเลิก เอ็กซ์ 1 เดือนแล้ว ปัดมีคนอื่นก่อน ใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ


          ต๊อบ Let Me In ยอมรับเลิก เอ็กซ์ จริง หลังมีข่าวสนั่นโซเชียล ยืนยันไม่ได้มีคนอื่นก่อน เผยปมก่อนเลิกเจ้าตัวไม่อยู่ห้องช่วงกลางคืน - ตอนนี้โดนบล็อกไลน์ แต่อโหสิกรรมให้หมดแล้ว ถือว่าจากกันด้วยดี

          หลังจากมีข่าวว่า เอ็กซ์ นพจิต มลสิน ชายหนุ่มผู้พลิกโฉมด้วยการศัลยกรรมจากรายการ Let Me In Thailand 3 ได้เลิกรากับ "ต๊อบ" แฟนสาวประเภทสอง ก็มีดราม่าขนาดย่อม ๆ ในโลกออนไลน์ เพราะในวันนั้น วันที่ทั้งคู่ยังเป็นคนธรรมดาที่หน้าตาไม่ได้สวยหล่อ ฝ่ายชายได้ให้คำมั่นว่า ถึงแม้ว่าหน้าตาของเขาจะเปลี่ยนไป แต่รักของเขาจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ซึ่งเรื่องราวของทั้งคู่ตราตรึงใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

          แต่แล้ว เมื่อ เอ็กซ์ และ ต๊อบ เลิกรากัน ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้าไปต่อว่าต่อขานฝ่ายชาย เนื่องจากมีภาพหลุดคุยกับสาวคนใหม่ และมีภาพคล้ายกับว่าได้มีการหมั้นหมายกับหญิงสาวคนใหม่แล้วด้วย ขณะเดียวกัน ก็มีบางกระแสบอกว่า ฝ่ายต๊อบเองต่างหากที่มีคนอื่นก่อน


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561 ต๊อบ พงศกร ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กพูดถึงเรื่องนี้ตอนหนึ่ง โดยยอมรับว่า ได้เลิกรากับ เอ็กซ์ มา 1 เดือนแล้ว ทำใจได้ระดับหนึ่ง แต่ปวดหัวกับข่าวมากกว่า ส่วนเรื่องที่มีกระแสภาพหลุดของเอ็กซ์ ก็เพิ่งทราบพร้อม ๆ กับทุกคน ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพหลุดแน่นอน เพราะถึงจะเป็นกะเทยก็รับไม่ได้เช่นกัน ส่วนใครเป็นคนถ่ายและถ่ายที่ไหน มันก็ไม่ใช่เรื่องของตนแล้ว อยากให้ทุกคนเสพข่าวกันอย่างมีสติ


          ต๊อบ บอกด้วยว่า เรื่องที่หาว่าตนเป็นคนมีคนอื่นก่อนนั้น ก็ไม่จริง ใครจะมีใครใหม่ จะเลิกกันก็ไม่ว่า แต่อย่ามาบอกว่าเป็นที่เรา มันไม่ได้เป็นที่เรา อย่าโทษคนอื่น หันมาโทษตัวเองบ้าง และหากตนจะมีใครใหม่บ้างมันก็เป็นสิทธิ์ของตน เพราะตอนนี้ตนเป็นอิสระแล้ว ในเมื่อคุณทิ้งเราไปแล้ว คุณเลิกไปแล้ว แล้วไม่ได้ติดต่ออะไรมาเลย

          "ในเมื่อเขาเป็นคนเลือกที่จะทิ้งเราไปเอง แล้วก็บล็อกไลน์เรา เขาบอกแค่ว่ากลับบ้านเฉย ๆ แต่เขาก็ไปเลย... "


          ต๊อบ พูดถึงวันที่เลิกกันด้วยว่า ครั้งก่อนเคยไล่จริง เพราะเขากินเหล้าทุกวัน แต่ว่าวันนั้น ไม่ได้อะไร ตนทำงานปกติ กะดึก เลิกงานมาแต่เขาก็ไม่เคยอยู่ห้องเลย เราก็เลยโทร. หาตอนตี 3 เขาบอกอยู่กับเพื่อน กินเหล้ากับเพื่อน แต่ในความรู้สึกเราทำไมไปหาเพื่อนบ่อยจังเลย แล้วไปเวลากลางคืน ก็เลยถามเขาว่า ไปนอนกับใคร ไปอยู่กับใครทั้งคืน เขาก็ไม่ได้ตอบอะไร ตอบแค่ว่า ไม่ได้ไปอยู่กับใคร แค่ไปหาเพื่อน ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่อง เขาก็จะไปอยู่กับแม่แล้ว เขาพูดแบบนี้ แล้วเขาก็กลับบ้านเลย

          "ก็จากกันด้วยดี ไม่ได้ว่า ไม่ได้โกรธ อโหสิกรรมให้หมดแล้ว แต่อย่ามาว่าต๊อบ เพราะทุกอย่างก็รู้ ๆ กันอยู่ อย่าให้พูด..."


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊อบ Let Me In รับเลิก เอ็กซ์ 1 เดือนแล้ว ปัดมีคนอื่นก่อน ใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2561 เวลา 17:12:42 55,143 อ่าน
TOP