x close

หนุ่มลั่น แฟนสาวปล่อยเสรี มีเซ็กส์สาวอื่นแล้ว 300 คน ชี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์

         หนุ่มลั่น แฟนสาวปล่อยเสรี อยากมีเซ็กส์กับสาวอื่นก็ตามใจ ผ่านมา 4 ปี กินตับสาวไป 300 คนแล้ว ชี้ช่วยรักษาความสัมพันธ์ระหว่างกันได้ ตราบเท่าที่ไม่ฝ่าฝืนกฎ

มีเซ็กส์สาวอื่นแล้ว 300 คน
ภาพจาก Instagram daveguerrero

        ในความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน มันเป็นเรื่องยากที่จะรักษาไว้หากปราศจากความรัก หรือความซื่อสัตย์ต่อกัน บ่อยครั้งที่ความรักของหนุ่มสาวถูกทำลายลงเพราะมือที่สาม แต่สำหรับหนุ่มนักเต้นชาวอังกฤษรายนี้ เขากลับยืนยันว่าการออกไปมีเล็กมีน้อย หาหญิงอื่นมาควงคู่กรุบกริบต่างหาก คือสิ่งที่ช่วยรักษาความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาวไว้ได้ แถมเธอก็ยังปล่อยให้เขาทำมันได้อย่างเสรีไม่มีขัดใจอีกด้วย

        โดยวันที่ 20 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ ladbible.com เผยว่า พ่อหนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่า เดวิด เกร์เรโร เป็นเวลาถึง 10 ปีแล้วที่เขาได้คบหาดูใจอยู่กับ ลอร่า โนอา แต่เขาคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอไม่น่าจะยืดยาวขนาดนี้ ถ้าในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ไม่มีสาว ๆ อีก 300 คน มาช่วยสร้างสีสันในชีวิตเซ็กส์แก่เขา

        เดวิด เล่าว่า เขาอยู่กับลอร่ามา 6 ปีแล้ว ตอนที่เขารู้สึกสนใจและอยากมีเซ็กส์กับหญิงคนอื่น แม้ว่าเขาจะไม่ได้นอกใจเธอทันที แต่ความรู้สึกดังกล่าวก็กัดกินเขาจากข้างใน เขาจึงตัดสินใจที่จะบอกความรู้สึกที่มีกับเธออย่างตรงไปตรงมา

        ในคืนหนึ่งหลังจากดินเนอร์กัน เดวิดก็ได้เอ่ยปากพูดเรื่องนี้กับลอร่า ไม่ต้องสงสัยว่ามันทำให้เธอช็อกหนักและร้องไห้หนักมาก เดวิดบอกกับเธอว่าเขาอาจจะเลิกกับเธอ ถ้าเธอไม่เห็นด้วย เพราะแม้ว่าเขาจะรักเธอ แต่เขาก็รู้สึกเบื่อและต้องการหาใครคนอื่นมาจุดไฟในตัวเขา

        เดวิดยอมรับว่าตอนนั้นเขารู้สึกแย่มาก แต่ก็โล่งใจอย่างบอกไม่ถูกที่ได้พูดมันออกไป และหลังจากนั้นลอร่าก็ยินยอมให้เขาทำมัน แม้ว่าเธอจะไม่เต็มใจก็ตาม

มีเซ็กส์สาวอื่นแล้ว 300 คน
ภาพจาก Instagram daveguerrero

        เพื่อที่จะรักษาความสัมพันธ์ไว้ เดวิดกับลอร่าได้พูดคุยกันว่าจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร โดยพวกเขาเริ่มจากการมองหาหญิงสักคนที่ต้องมามีเซ็กส์แบบทรีซัม แต่หลังจากได้ลอง ทั้งเขาและลอร่าต่างก็รู้สึกอึดอัดและรู้สึกแปลก ๆ แม้ว่าเซ็กส์ครั้งนั้นจะดีก็ตาม หลังจากนั้นพวกเขายังได้ลองเข้าคลับสวิงกิ้ง แต่มันก็ดูไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับเขา เขาต้องการสัมพันธ์ที่เร่าร้อน ได้อยู่กับผู้หญิงที่เขาเป็นฝ่ายเข้าหาเอง เดวิดจึงบอกลอร่าไม่ให้เข้ามายุ่งกับความสัมพันธ์ในส่วนนี้ของเขา ซึ่งแฟนสาวก็ยอมทำตาม

        "เธออนุญาตให้ผมทำในสิ่งที่ผมต้องการ ตราบเท่าที่ผมทำตามกฎ ไม่ตกหลุมรักใคร หรือพัฒนาความสัมพันธ์กับหญิงอื่นเกินไปกว่าเซ็กส์" เดวิด กล่าว

        เขายังเล่าว่า ในเดตแรกที่ไม่มีลอร่า เขารู้สึกเหมือนได้รับการปลดปล่อย เขาได้รับเซ็กส์ดี ๆ แต่ก็ไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าในห้องนอน จากนั้นเขาก็ตามหาหญิงคนอื่นจากเว็บเดต เริ่มหลับนอนกับหญิงคนอื่น มีการนัดเจอ ไปดินเนอร์ ไปเดตกัน แม้ว่าบางครั้งเขาจะเริ่มรู้สึกอะไรกับอีกฝ่ายมากขึ้น แต่เขาก็รู้ตัวว่าต้องหยุด

        ทั้งนี้เดวิดยืนยันว่าเขาได้ผ่านผู้หญิงมา 300 คนแล้วในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ได้พบสาวไม่ซ้ำหน้า 3 คนต่อสัปดาห์ และมีบางคนที่ยังนัดมาเจอกันประจำ แม้ว่าความหึงหวงจะยังเป็นปัญหาเล็กน้อย เพราะบางครั้งลอร่าก็รู้สึกเหมือนถูกทิ้งไว้ข้างหลัง เริ่มร้องไห้และมีการโต้เถียงกัน เธอเคยขอให้เขาเลิกทำแบบนี้กับหญิงคนอื่น แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้เธอจะชินกับมันไปเสียแล้ว


มีเซ็กส์สาวอื่นแล้ว 300 คน
ภาพจาก Instagram daveguerrero

        "แม้ว่าเรื่องของเราจะไม่ปกติเหมือนคู่รักคนอื่น แต่ผมเชื่อว่าเรามีความสุขมากกว่าคู่รักส่วนมาก เพราะระหว่างเราไม่มีการโกหก ไม่ได้ลักลอบไปมีใคร และไม่มีการหักหลัง มันช่วยรักษาความสัมพันธ์ของเรา ทำให้เรามีชีวิตเซ็กส์ที่ดีขึ้น และรู้จักกันมากขึ้น มันเวิร์กเพราะเรายังคงรักกัน และรู้ดีว่าต่อให้อีกฝ่ายกำลังทำอะไร เราก็จะกลับบ้านมาหากันและกัน" เดวิด กล่าว

        ทั้งนี้เมื่อพูดถึงความสัมพันธ์แบบเปิดกว้างนี้ ลอร่า เผยว่า ในตอนแรกที่เดวิดมาขอเธอ เธอทั้งตกใจและช็อกมาก แต่เธอก็ไม่อยากจะดักจับใครหรือยึดอิสระของอีกฝ่ายไว้กับตัวเอง แม้ตอนแรกมันจะยาก แต่ตอนนี้เธอกลับรู้สึกว่า ตัวเองได้รับอิสระมากขึ้นเหมือนกัน

มีเซ็กส์สาวอื่นแล้ว 300 คน
ภาพจาก Instagram daveguerrero

มีเซ็กส์สาวอื่นแล้ว 300 คน
ภาพจาก Instagram daveguerrero

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลั่น แฟนสาวปล่อยเสรี มีเซ็กส์สาวอื่นแล้ว 300 คน ชี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2561 เวลา 12:08:39 24,030 อ่าน
TOP