x close

ศาลสั่งจำคุก ป๋าติ๊ก-ป๋ากบ วิคตอเรียซีเครท 2 สำนวน โดนอ่วม 18 ปี 16 เดือน


          ศาลสั่งจำคุก ป๋าติ๊ก-ป๋ากบ ผู้จัดการ-คนเชียร์แขก วิคตอเรียซีเครท รวม 18 ปี 16 เดือน ฐานค้าประเวณีเด็กสาวต่างด้าวอายุไม่เกิน 15 ปี
 ป๋าติ๊ก-ป๋ากบ วิคตอเรียซีเครท
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 27 สิงหาคม 2561 ศาลอาญา อ่านคำพิพากษา คดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีค้ามนุษย์ 1 ยื่นฟ้อง นายศรัทธาธรรม แจ้งฉาย หรือ ป๋าติ๊ก ผู้จัดการสถานอาบอบนวด วิคตอเรียซีเครท, นายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ หรือ ป๋ากบ หัวหน้าพนักงานเชียร์แขก, นายชัยณรงค์ อันสุข หรือ ป๋าสง่า อายุ 54 ปี, นายมนัส อ่วมทับ หรือ ป๋านัส, นายเอกณพัชร์ จารุวัฒน์ปฐมกุล หรือ ป๊อป, นายสมชาย แสงอุดม หรือ ป๋าต้น, กลุ่มพนักงานเชียร์แขก ห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรินทร์ออนเซน นางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์ และบริษัท เดวิส ซิลเวอร์ สตาร์ จำกัด เป็นจำเลยที่ 1-7 ในความผิดฐานร่วมกันสมคบตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อค้ามนุษย์ และข้อหาอื่น ๆ

          การตัดสินคดีครั้งนี้ สืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้กระทำผิดที่เกี่ยวข้องกับสถานอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครท เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยพบหญิงสาวชาวเมียนมา 113 คน ให้บริการค้าประเวณีอยู่ภายในอาบอบนวด โดยในชั้นสอบสวนจำเลยทั้งหมดให้การปฏิเสธ

          ล่าสุด ศาลพิเคราะห์จากคำเบิกความของผู้เสียหาย เห็นว่าจำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง โดยเป็นความผิดกรรมเดียวในกฎหมายหลายบท พิพากษาให้ลงโทษในความผิดที่หนักสุดในฐานเป็นธุระจัดหา ให้ลงโทษจำคุก ป๋ากบ, ป๋าติ๊ก, ป๋าสง่า และนายป๊อป เป็นเวลา 24 ปี แต่ให้การเป็นประโยชน์คงเหลือจำคุก 15 ปี 12 เดือน ส่วนนางสาวศศิธร จำคุก 7 ปี 6 เดือน และให้ยกฟ้อง ห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรินทร์ออนเซน และ บริษัท เดวิส ซิลเวอร์ สตาร์ จำกัด ซึ่งเป็นนิติบุคคล

          ขณะที่อีกสำนวนคดี ในความผิดฐานเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี ศาลชั้นต้นพิพากษายกฟ้องนายเฉลียว จันทร์พิมพ์ และห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรินทร์ออนเซน เนื่องจากพยานหลักฐานโจทก์ไม่ชัดเจนว่าจำเลยทั้งสองมีส่วนรู้เห็นกับการค้าประเวณีในสถานอาบอบนวดดังกล่าว และจำคุก ป๋ากบ และป๋าติ๊ก 3 ปี 4 เดือน, จำคุก นางสาวศศิธร 8 เดือน และจำคุก นายเดชา สิงห์สาครเดชา หรือ หนู 6 ปี

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลสั่งจำคุก ป๋าติ๊ก-ป๋ากบ วิคตอเรียซีเครท 2 สำนวน โดนอ่วม 18 ปี 16 เดือน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 17:42:51 8,494 อ่าน
TOP