x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ลูกน้องโร่แจ้งตำรวจ หัวหน้าขอยืมเงินไป แต่กลับเอาแบงก์ปลอมมาจ่ายหนี้

| 13,573 อ่าน

          หนุ่มเดินทางเข้าแจ้งความ หลังหัวหน้าขอยืมเงินไป 2 พันบาท แต่กลับเอาแบงก์ปลอมพรินต์กระดาษ A4 จากคอมพิวเตอร์ มาจ่ายหนี้ให้ 

          วันที่ 27 สิงหาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายสมศักดิ์ ทองมะณี อายุ 44 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ. กฤษนะ วนะบดีนิมิต ผู้กำกับ สภ.พนัสนิคม ว่าเงินที่ตนรับจากนายจ้างมานั้นเป็นธนบัตรปลอม ไม่สามารถนำไปซื้อของได้ 

 

          โดยนายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนนำธนบัตร 1,000 บาท ไปซื้อของที่ร้าน แต่ทางร้านแจ้งว่าเป็นธนบัตรปลอม ตนรู้สึกตกใจมากว่าเป็นธนบัตรปลอมได้อย่างไร เนื่องจากธนบัตรดังกล่าวเป็นของนายจ้าง ที่ได้ยืมเงินตนไป 2,000 บาท เพิ่งนำเงินมาคืนได้ 2 วัน และตนเพิ่งจะนำเงินดังกล่าวออกมาใช้ แต่กลับพบว่าเป็นธนบัตรปลอม

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบธนบัตรดังกล่าวพบว่า เป็นกระดาษ A4 พรินต์สีจากคอมพิวเตอร์ ซึ่งถ้าสังเกตก็จะมองออกทันทีว่าเป็นธนบัตรปลอม คาดว่าธนบัตรปลอมดังกล่าวถูกผลิตขึ้นมาใช้กันภายในโรงงาน และหัวหน้าได้นำธนบัตรปลอมมาจ่ายเงินเดือนลูกน้อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียกมาสอบสวนต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Workpoint News 

ภาพจาก Workpoint News  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกน้องโร่แจ้งตำรวจ หัวหน้าขอยืมเงินไป แต่กลับเอาแบงก์ปลอมมาจ่ายหนี้ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 10:46 13,573 อ่าน
TOP