x close

เดอะเอ็ม ร้องน้องถูกชายอ้างเป็นทหาร รุมกระทืบ ลั่นไม่ยอม ! แม้เสนอ 5 หมื่นปิดคดี



          เดอะเอ็ม เอ็มซีชื่อดัง เข้าแจ้งความ หลังน้องชายและแฟนสาวของน้อง ถูกชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้าย โดยหนึ่งในนั้น เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ ซึ่งอ้างว่าเป็นทหาร โดยหลังแจ้งความคู่กรณีเสนอเงิน 5 หมื่น เพื่อปิดคดีอีกด้วย

           วันที่ 5 กันยายน 2561 มีรายงานว่า โลกโซเชียลพากันแชร์และคอมเมนต์วิจารณ์โพสต์ของเฟซบุ๊ก เดอะเอ็ม มหัศจรรย์ ซึ่งเป็นภาพและคลิปที่ชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้ายน้องชายของเดอะเอ็ม ซึ่งเป็นเอ็มซีชื่อดัง ระบุข้อความว่า ทหารมารุมกระทืบน้องชายของตนถึงในบ้าน ชักปืนมาขู่ แล้วตบแฟนสาวของน้องชายด้วย โดยมีเหตุมาจากผู้หญิงที่โดนตบในคลิป ไปทะเลาะกับเพื่อนที่ทำงานร้านอาหารของชายที่มารุมกระทืบ พร้อมระบุว่า เป็นทหารแล้วทำอะไรก็ได้เหรอ

           ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายณัฐพงศ์ พวงบุบผา หรือ เดอะเอ็ม อายุ 28 ปี เจ้าของโพสต์ ได้พาน้องชาย คือ นายณัฐพล โพธิ์อุไร หรือ บูม อายุ 21 ปี ไปแจ้งความที่ สน.บางกอกน้อย ให้เอาผิดกับชายฉกรรจ์ 3 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

           นายเอ็ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายและแฟนสาวได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านคาราโอเกะ ย่านพรานนก ซอย 7 บางกอกน้อย ซึ่งเป็นที่ทำงานเก่าของแฟนน้องชาย แต่มีพนักงานหญิงในร้านมาทะเลาะกับแฟนของน้องชาย ซึ่งเป็นปัญหาเรื่องเงินค่าหอพักที่อยู่ด้วยกัน เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมจ่ายเงิน จนมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน น้องชายจึงพาแฟนสาวกลับมากินข้าวที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายของชำ

           ระหว่างนั้น จู่ ๆ มีพนักงานของร้านคาราโอเกะ 2 คน และเจ้าของร้าน ที่อ้างว่าเป็นทหาร เดินปรี่เข้ามาพร้อมถลกเสื้อโชว์ปืนและพูดจาข่มขู่ ก่อนจะรุมกระทืบน้องชาย ส่วนแฟนของน้องชายก็ถูกตบหน้า เพราะเข้าไปช่วยห้าม ตนรู้สึกไม่พอใจ เพราะเป็นคนรู้จักกัน ไม่น่าทำกันถึงขนาดนี้


           โดยขณะที่นายเอ็มและน้องชายเข้าแจ้งความ นายเอ็ม เล่าว่า เจ้าของร้านคาราโอเกะที่อ้างว่าเป็นทหารมาขอไกล่เกลี่ยเพื่อจบเรื่อง โดยจะให้เงิน 5 หมื่นบาท แต่ตนไม่ยอม และขอให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้ที่มารุมทำร้ายน้องของตน ซึ่งตนและน้องชายจะนำใบรับรองแพทย์ไปให้พนักงานสอบสวน เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะเอ็ม ร้องน้องถูกชายอ้างเป็นทหาร รุมกระทืบ ลั่นไม่ยอม ! แม้เสนอ 5 หมื่นปิดคดี อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 18:28:26 7,792 อ่าน
TOP