x close

หญิงโชคร้าย รถดับกลางอุโมงค์ น้ำทะลักท่วมสูงกว่า 2 เมตร จมน้ำดับสลดคารถ

 
          หญิงวัย 41 ปี โชคร้าย ! รถเครื่องดับกลางอุโมงค์ลอดทางรถไฟ น้ำทะลักท่วมสูงกว่า 2 เมตร จมน้ำดับสลดคารถ ญาติเศร้า ผู้ตายโทร. มาขอความช่วยเหลือ แต่ช่วยไม่ทัน คาดเครื่องสูบน้ำเสีย ทำน้ำทะลักท่วมอุโมงค์อย่างรวดเร็ว
รถดับในอุโมงค์ น้ำทะลักท่วมดับคารถ

           เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2561 ข่าวจราจร สวพ.91 รายงานว่า มีผู้เสียชีวิตจากรถกระบะจมน้ำ เหตุเกิดบริเวณอุโมงค์ทางลอดถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ เลยสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ บ้านทับช้าง

            ญาติของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายขับรถมาถึงเส้นทางดังกล่าว เวลาประมาณเที่ยงคืน (6 กันยายน 2561) เมื่อถึงทางลงอุโมงค์ที่เป็นเส้นเข้า-ออกหมู่บ้าน เกิดน้ำท่วมขัง และผู้ตายน่าจะคิดว่าสามารถขับลุยน้ำต่อไปได้ แต่เมื่อลงไปกลางอุโมงค์รถเกิดดับ และคาดว่าเครื่องสูบน้ำน่าจะเสีย ทำให้น้ำไหลทะลักเข้าอุโมงค์และท่วมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะนั้นผู้ตายได้โทร. ให้คนที่บ้านมาช่วย แต่ระดับน้ำท่วมสูงอย่างรวดเร็วจนท่วมมิดทั้งคันรถ

            เมื่อญาติได้ตามคนงานมาช่วยดำน้ำค้นหาจนพบรถของผู้ตาย แต่ยังไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงติดต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และมีอาสากู้ภัยชุดประดาน้ำของมูลนิธิ ช่วยค้นหาจนกระทั่งพบผู้ตายเช้าวันที่ 6 กันยายน 2561 ประมาณตีห้าครึ่ง สภาพลอยน้ำอยู่ภายในรถกระบะ จึงได้นำศพออกมาจากรถ

รถดับในอุโมงค์ น้ำทะลักท่วมดับคารถ

รถดับในอุโมงค์ น้ำทะลักท่วมดับคารถ

            ด้าน ร.ต.ท. ธนพล เฉลิมเพิ่มพล พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ระบุว่า ผู้ตายคือ น.ส.ภานุมาศ แซ่แต้ อายุ 41 ปี เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ โดยอุโมงค์ดังกล่าวมีน้ำท่วมสูงประมาณ 2.5 เมตร ระยะทางยาว 100 เมตร ขณะที่ผู้ตายขับรถลงไปในอุโมงค์แล้วรถยนต์เครื่องดับ ช่วงเวลาดังกล่าวระดับน้ำสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็นด้วย เบื้องต้นได้ส่งมอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว


รถดับในอุโมงค์ น้ำทะลักท่วมดับคารถ

รถดับในอุโมงค์ น้ำทะลักท่วมดับคารถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวจราจร สวพ.91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโชคร้าย รถดับกลางอุโมงค์ น้ำทะลักท่วมสูงกว่า 2 เมตร จมน้ำดับสลดคารถ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2561 เวลา 13:47:05 84,846 อ่าน
TOP