x close

คู่รักเล่นสยิวเอาต์ดอร์ เสียงกระเส่าซี้ดซ้าดกลางดึก ปลุกชาวบ้านทั้งซอย !

          ชาวบ้านโครเอเชียเดือด นอนหลับอยู่ดี ๆ สะดุ้งตื่นกลางดึก เหตุคู่รักนักท่องเที่ยวเล่นเซ็กส์กันกลางซอย ส่งเสียงดังลั่นไม่แคร์ใคร แม้คนเดินผ่านก็ไม่สน
ภาพจาก slobodnadalmacija.hr

          ตามปกติแล้ว ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในย่านวารอส พื้นที่เมืองสปลิต เมืองใหญ่ริมฝั่งทะเลเอเดรียติก ของภูมิภาคแดลเมเชีย ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศโครเอเชีย ต่างก็คุ้นเคยกับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างดี เพราะพื้นที่บริเวณนี้เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ดังนั้นการที่จะมีนักท่องเที่ยวเดินผ่านไปผ่านมาในซอย หรือตามถนน ก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำ

          แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ ชาวบ้านแถบนี้ต้องตกใจตื่นกันกลางดึก เพราะพวกเขาได้ยินเสียง "แปลก ๆ" ดังมาจากถนนในซอย เมื่อพวกเขาชะโงกหน้าออกไปดูก็พบต้นเหตุของทุกอย่าง และมันทำให้คนที่กำลังง่วง ๆ งง ๆ หายง่วงเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว....

ภาพจาก slobodnadalmacija.hr

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 5 กันยายน 256 ระบุว่า ต้นเหตุของเสียงที่ปลุกชาวบ้านแถวนี้ตื่นขึ้นมากลางดึก คือคู่รักนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษคู่หนึ่ง พวกเขาเดินเล่นผ่านซอยนี้และอยู่ดี ๆ ก็เกิดอารมณ์เปลี่ยว อยากปฏิบัติภารกิจเสียวกันกลางซอย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าพวกเขาไปดื่มเหล้ามาจนเมามายหรืออะไรดลใจให้เครื่องติด เพราะพวกเขาทั้งคู่ไม่รอให้ถึงโรงแรม ไม่สนว่าตรงนั้นจะมีคนเห็นหรือไม่ ไหน ๆ ก็ต้องการแล้ว จัดมันตรงนั้นเสียเลย

          ภาพและคลิปวิดีโอที่ชาวบ้านแถบนั้นถ่ายเอามาแชร์บนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นว่าหนุ่มสาวคู่นี้ยืนนัวเนียกันที่ริมกำแพง นัวเนียไปนัวเนียมาก็เริ่มแก้ผ้า ยืนมีเซ็กส์กันอยู่ตรงนั้น และเมื่อยืนจัดกันไปสักพักก็เกิดเมื่อย ลงไปเดินเกมต่อบนพื้นถนน โดยฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายอยู่ข้างบน เธอสวมเสื้อผ้าแค่ท่อนบนเท่านั้น ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า

ภาพจาก slobodnadalmacija.hr

          แม้ว่ามันจะเป็นกิจกรรมที่ควรทำกันเงียบ ๆ ในที่ลับ แต่คู่รักคู่นี้ก็ไม่ได้แคร์ว่าจะมีใครได้ยินหรือไม่ ใส่กันจัดหนักจัดเต็ม ส่งเสียงครวญครางดังลั่นจนปลุกคนทั้งซอย แม้ว่าจะมีคนเดินผ่าน พวกเขาก็ยังไปต่อ เพราะความฟินความเสียวมันรอไม่ได้

ภาพจาก slobodnadalmacija.hr

          หนึ่งในชาวบ้านที่พบเห็นเหตุรัญจวนใจยามดึกนี้ด้วยตาตัวเอง กล่าวอย่างโมโหว่า มันเป็นอะไรที่น่ากระอักกระอ่วนใจอย่างยิ่ง เขาต้องหาเรื่องมาโกหกลูก ๆ ว่าเสียงกระเส่าของผู้หญิงที่ได้ยินกันทั้งบ้านนี้มันเกิดขึ้นเพราะเธอรู้สึกไม่ค่อยสบาย อีกรายหนึ่งกล่าวว่า ทั้งสองมีเซ็กส์กันอย่างสบายอารมณ์ราวกับว่าอยู่ในบ้าน สร้างความเดือดร้อนให้แก่คนแถวนี้มาก และอีกรายหนึ่งก็เสริมว่า นักท่องเที่ยวคู่นี้ไม่มีความละอายเลยแม้แต่น้อย และพฤติกรรมของพวกเขามันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ปฏิบัติการซี้ดซ้าดยามดึกจบลง คู่รักคู่นี้ก็จูงมือกันเดินจากไป ชาวบ้านก็ได้กลับไปนอนต่อ แต่ถึงแม้ว่าพฤติกรรมของทั้งคู่จะสร้างความรำคาญ แต่ก็ไม่มีการแจ้งความเพื่อตามหาตัวทั้งสองมาตักเตือนแต่อย่างใด


ภาพจาก slobodnadalmacija.hr

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเล่นสยิวเอาต์ดอร์ เสียงกระเส่าซี้ดซ้าดกลางดึก ปลุกชาวบ้านทั้งซอย ! อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 18:51:30 67,654 อ่าน
TOP