x close

หนีตายระทึก รถทัวร์ บขส. หลุดโค้งตกเหวลึก 20 เมตร รถหงายท้องตีลังกา

          เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์บริษัท ขนส่ง จำกัด หลุดโค้งพลิกคว้ำตกเหวลึก 20 เมตร บริเวณ อ.สอง จ.แพร่ ผู้โดยสาร 36 ชีวิต หนีตาย เคราะห์ดีไม่มีผู้เสียชีวิต
รถทัวร์แหกโค้งตกเหว
ภาพจาก Workpoint News

           เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ตกลงเหว ที่ถนนสายร้องกวาง-งาว ต.เตาปูน อ.สอง จ.แพร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สอง พร้อมด้วยแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรุดไปยังจุดเกิดเหตุ

           โดยจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเขา พบรถทัวร์ บริษัท ขนส่ง จำกัด หมายเลขทะเบียน 16-0995 กรุงเทพมหานคร ตกลงในเหวข้างทางลึกประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังช่วยเหลือ โดยใช้เชือกหลายเส้นให้ผู้โดยสารจับแล้วดึงขึ้นมาบนถนน ส่วนผู้บาดเจ็บได้ช่วยนำขึ้นมาแล้วส่งโรงพยาบาลสอง ทั้งหมดรวม 36 คน เคราะห์ดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

รถทัวร์แหกโค้งตกเหว
ภาพจาก Workpoint News

           ด้านนายสมนึก พุ่มหมอก คนขับรถทัวร์ ระบุว่า ได้นำผู้โดยสาร 36 คน ออกจาก อ.แม่สาย เพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาและเป็นทางโค้ง ขณะที่ขับลงโค้งก็เกิดเสียหลักหลุดโค้ง และพลิกหงายท้องตกข้างทาง

           ขณะที่ผู้โดยสารคนหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ ตอนรถกระแทกเริ่มรู้สึกตัว เมื่อตื่นขึ้นมารถทัวร์ก็เริ่มหงายท้องแล้ว จึงตั้งสติและทยอยกันออกมาจากรถ เนื่องจากได้กลิ่นน้ำมัน จึงเกรงว่ารถจะไฟไหม้

           ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า หลังจากรักษาคนขับรถจะทำการตรวจแอลกอฮอล์ ตรวจปัสสาวะและคุมตัวไว้สอบสวน ส่วนผู้โดยสารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ได้ให้ทางบริษัทจัดรถมารับผู้โดยสาร เพื่อส่งถึงปลายทาง

รถทัวร์แหกโค้งตกเหว
ภาพจาก Workpoint News
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนีตายระทึก รถทัวร์ บขส. หลุดโค้งตกเหวลึก 20 เมตร รถหงายท้องตีลังกา โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2561 เวลา 09:08:36 16,108 อ่าน
TOP