x close

สลด..ถังแก๊สระเบิดตูมในโรงงานเครื่องสำอาง สามพราน คลอกแม่บ้านดับ

          เกิดเหตุสลด ถังแก๊ส LPG ภายในโรงงานผลิตเครื่องสำอาง อ.สามพราน จ.นครปฐม เกิดระเบิดสนั่น แม่บ้านบริษัทถูกไฟคลอกเป็นตอตะโก 1 ราย
ถังแก๊สระเบิดโรงงานเครื่องสำอาง
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายใน บริษัท เซนต์บิวตี้ คอสเมติก หมู่ 4 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลสามพราน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ พบที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น ฝาพลาสติก กล่องกระดาษ ฯลฯ บริเวณห้องครัวมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย โดนไฟคลอกเป็นตอตะโก และด้านข้างผู้เสียชีวิตพบถังแก๊ส LPG ขนาด 16.5 กิโลกรัม แตกกระจาย 2 ถัง

ถังแก๊สระเบิดโรงงานเครื่องสำอาง
ภาพจาก Workpoint News

          สอบถามพนักงานที่ตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตอนแรกได้ยินเสียงระเบิด 1 ครั้ง และได้ยินเสียงร้องให้ช่วย ตนและพนักงานคนอื่น ๆ จึงนำถังดับเพลิงเข้าไปช่วยดับไฟ จากนั้นก็เกิดระเบิดขึ้นอีกครั้ง มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถเข้าไปยังจุดเกิดเหตุได้ ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมอพยพนักงานออกมาอย่างทุลักทุเล

ถังแก๊สระเบิดโรงงานเครื่องสำอาง

          ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตคือ นางดวงกมลทิพย์ ปัถวีย์ อายุ 45 ปี แม่บ้านของบริษัท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทีมแพทย์ชันสูตรศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้น ก่อนนำส่งชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาล และจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
อ่ารายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..ถังแก๊สระเบิดตูมในโรงงานเครื่องสำอาง สามพราน คลอกแม่บ้านดับ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2562 เวลา 11:06:35 6,702 อ่าน
TOP