x close

กรมการขนส่งฯ ส่อยึดใบขับขี่ตลอดชีพ เก่ง เกียร์อาร์ คืน หลังเป็นประเด็นสนั่นโซเชียล

 

          กรมการขนส่งทางบก แจงปม เก่ง เกียร์อาร์ ถ่ายรูปได้ใบขับขี่ เหตุเจ้าตัวยื่นขอของกลางคืนจากตำรวจ ล่าสุดจ่อเช็กคำสั่งศาล หากสั่งเพิกถอนต้องยึดคืน
เก่ง เกียร์ R
          กลายเป็นภาพที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย หลัง นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ เก่ง เกียร์อาร์ หนุ่มจากคลิปขับรถถอยหลังชนคู่กรณีแต่ปฏิเสธ ก่อนจะจนมุมด้วยคลิปหลักฐานมัดตัว ซึ่งครั้งนั้นเจ้าตัวถูกดำเนินคดีพร้อมยึดใบขับขี่ แต่ล่าสุด เก่ง ได้เผยภาพใบขับขี่ใหม่ของตัวเองที่ได้รับอีกครั้ง ระบุว่า คุ้มค่ากับการรอคอย 2 ปี 8 เดือนนั้น (อ่านข่าว : เก่ง เกียร์ R ยิ้ม ได้ใบขับขี่คืน บอกคุ้มค่าการรอคอย ใครเลวกับเราให้รอดูผลกรรม)

          ล่าสุด (10 กันยายน 2561) สปริงนิวส์ รายงานว่า นายกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก ยอมรับว่า เจ้าหน้าที่ได้คืนใบขับขี่ให้ เก่ง เกียร์อาร์ จริง เพราะเจ้าตัวนำหลักฐานมาขอของกลางที่พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ยึดไว้ในช่วงที่ก่อเหตุถอยรถชนคู่กรณี แต่ล่าสุดกำลังตรวจสอบไปยังศาลแขวงพระนครเหนือ ว่าศาลมีคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ของเก่งหรือไม่

เก่ง เกียร์ R
          ทั้งนี้ หากพบว่าศาลมีคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ของเก่ง ทางกรมการขนส่งทางบก จะต้องเพิกถอนใบขับขี่ พร้อมขอให้ส่งคืนใบขับขี่ด้วย หลังจากการเพิกถอนแล้ว เก่ง จะไม่มีสิทธิ์ได้ใบขับขี่ตลอดชีพอีก และหลังจากนั้นเมื่อถูกเพิกถอนใบขับขี่ครบ 3 ปี จะสามารถมายื่นขอทำใบอนุญาตขับขี่ชั่วคราวได้ ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับของกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรมการขนส่งฯ ส่อยึดใบขับขี่ตลอดชีพ เก่ง เกียร์อาร์ คืน หลังเป็นประเด็นสนั่นโซเชียล อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2561 เวลา 21:32:21 31,770 อ่าน
TOP