x close

แม่น้องเอเดน แฉมิจฉาชีพแอบอ้างโผล่ขอบริจาค เอาความป่วยเด็กไปหลอกหาเงิน

          แม่น้องเอเดน แฉมิจฉาชีพแอบอ้างโผล่ขอบริจาค ยันปิดรับแล้วหลังได้รับเงินกว่า 1 ล้านเป็นค่ารักษา ตกใจคนใจร้ายเอาความป่วยเด็กไปหลอกเงินคนอื่น
น้องเอเดน

           จากเรื่องราวของน้องเอเดน วัย 5 เดือน ที่ป่วยด้วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องแต่กำเนิด และต้องอยู่ในห้องปลอดเชื้อนานกว่า 1 เดือน อีกทั้งโรคนี้ยังมีค่ารักษาด้วยการปลูกถ่ายไขกระดูกกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องเอเดน ได้เปิดรับบริจาค และมีคนบริจาคเข้ามาเป็นจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : พ่อแม่มีหวังรักษาน้องเอเดน ภูมิคุ้มกันบกพร่อง หากหมอไม่รับเคส พร้อมส่งต่อเงินบริจาค)

           ล่าสุด วันที่ 14 กันยายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.จิตรลดา เอกประเสริฐกุล อายุ 25 ปี หรือ แม่โม เปิดเผยว่า หลังจากที่มีผู้ใจบุญช่วยบริจาคจนครบจำนวน 1 ล้านบาท จึงได้ปิดขอรับบริจาคเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่เมื่อวันที่ 12 กันยายน ได้พบว่ามีผู้โพสต์แอบอ้างโดยนำรูปของน้องเอเดนและข้อความที่ขอรับบริจาคเงิน แต่เปลี่ยนหมายเลขบัญชีไปที่บุคคลหนึ่ง ทำให้ตนตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะมีคนใจร้ายเอาอาการป่วยไข้ของลูกมาหากินแบบนี้ จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความไว้แล้ว

น้องเอเดน

น้องเอเดน

           แม้น้องเอเดน กล่าวอีกว่า หากใครเข้าใจผิดและหลงโอนเงินไปให้บุคคลดังกล่าว รบกวนส่งข้อมูลมาให้เพื่อรวบรวมหลักฐาน และจะดำเนินการทางกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป ส่วนอาการป่วยของน้องเอเดนขณะนี้อยู่ในกระบวนการรักษาของทางแพทย์แล้ว ซึ่งยังต้องใช้เวลาในการรักษา ตนและครอบครัวขอขอบพระคุณผู้ใจบุญที่ช่วยเหลือน้องเอเดนในครั้งนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเอเดน แฉมิจฉาชีพแอบอ้างโผล่ขอบริจาค เอาความป่วยเด็กไปหลอกหาเงิน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 15:13:52 3,671 อ่าน
TOP