x close

ผู้ชายถอดคืน เบาะ - ล้อ จยย. ให้ผู้หญิง หลังเลิกกัน เอาอะไหล่ของเธอไปให้หมด

          แชร์เพียบ ผู้ชายถอดคืนเบาะและล้อมอเตอร์ไซค์ คืนอะไหล่รถให้ผู้หญิงหลังจากเลิกกันไป ด้านชาวเน็ตเสียงแตก ทำแบบนี้เหมาะสมหรือไม่

          หลายครั้งที่เวลาคนเราเลิกรากันไป สิ่งของที่เคยให้กัน ก็จะกลายมาเป็นภาพบาดตา ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากจะจดจำ เช่นล่าสุด (15 กันยายน 2561) เฟซบุ๊ก ธนิสร สุขศิริพัฒนพงศ์ ได้เผยให้เห็นภาพที่ทำเอาโลกโซเชียลแชร์กันสนั่นหวั่นไหว เมื่อคน 2 คนเลิกรากันไป แต่กลับถอดเบาะ - ล้อ รถมอเตอร์ไซค์คืน

          ทั้งนี้ ในภาพจะเห็นรูปรถมอเตอร์ไซค์ที่ไร้เบาะ ไร้ล้อ เป็นแค่โครงรถเปล่า ๆ พร้อมเครื่องยนต์ ซึ่งคุณธนิสรบอกว่า ลูกค้าผู้ชายของเขานั้น ได้เลิกรากันไปกับแฟนผู้หญิง แต่เนื่องจากอะไหล่รถ คือเบาะและล้อรถจักรยานยนต์ เป็นของที่ฝ่ายหญิงซื้อให้ฝ่ายชาย พอเลิกกันไป ฝ่ายชายเลยต้องถอดอะไหล่คืนให้ฝ่ายหญิง


          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำให้มีคนแชร์กันสนั่นกว่า 9,000 ครั้ง และคอมเมนต์อีกกว่า 1,000 คอมเมนต์ ซึ่งมีทั้งคนที่บอกว่า ผู้หญิงทวงคืนของก็ถูกต้องแล้ว ดีกว่าให้ผู้ชายเอารถมอเตอร์ไซค์ไปซ้อนแฟนใหม่ หรือบางคนก็ตำหนิฝ่ายชาย ที่ไม่มีเงินแล้วยังให้แฟนแต่งรถให้อีก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชายถอดคืน เบาะ - ล้อ จยย. ให้ผู้หญิง หลังเลิกกัน เอาอะไหล่ของเธอไปให้หมด โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2561 เวลา 11:13:32 22,661 อ่าน
TOP