x close

มาดูการแต่งตัววัยรุ่นสยาม แบรนด์เนมจัดเต็ม ทั้งตัวตั้งแต่หลักพัน ยันหลักแสน

 

         มาดูการแต่งตัวของเด็กวัยรุ่นที่ไปเที่ยวสยาม แต่ละคนใส่กันมาจัดเต็ม ราคาตั้งแต่หลักพัน จนถึงหลักแสน เรียกได้ว่าทั้งของไฮเอนด์ แบรนด์ จัดหนักสุด ๆ
การแต่งตัว

การแต่งตัว

การแต่งตัว

         เป็นที่รู้กันดีว่า สยาม คือแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นในเมืองกรุง และเป็นสถานที่ที่พวกเขางัดเสื้อผ้า หน้า ผม แอคเซสซอรี่มาประชันกันอย่างเต็มที่ ตามเทรนด์แฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละยุคสมัย ถ้าเอ่ยถึงช่วงยุค 2000s แล้วละก็ เชื่อว่าทุกคนคงจำได้ดีถึงแฟชั่นสุดแซ่บอย่างเสื้อสายเดี่ยว เกาะอก รองเท้าส้นตึก เมคอัพเปรี้ยวจี๊ด ไปจนถึงสีสันแสบ ๆ แล้วถ้าเป็นยุค 2018 ล่ะ เด็กวัยรุ่นเที่ยวสยามจะแต่งตัวกันอย่างไรบ้าง และแต่ละชิ้นจะมีราคาเท่าไร ตามมาดูกันเลย

         บล็อกเกอร์แนวท่องเที่ยวชื่อดังรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปสำรวจการแต่งกายของเหล่าเด็กวัยรุ่นที่ไปเดินเที่ยวสยาม ว่าเสื้อผ้า หน้า ผม รองเท้า และไอเทมต่าง ๆ บนร่างกายพวกเขานั้นมีราคาเท่าไหร่บ้าง ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละคนออปชั่นจัดเต็มกันแบบสุด ๆ มีตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน ไปจนถึงหลักแสนกันเลยทีเดียว

การแต่งตัว

การแต่งตัว

         ประเดิมกันที่คนแรก จัดไปเบา ๆ ไอเทมทั้งหมดทั่วทั้งตัว รวมแล้วราคา 4,416 บาท เท่านั้น





         ส่วนคนต่อมา ราคาก็ขยับขึ้นไปอีก รวมทั้งหมดทั้งตัวคือ 24,900 บาท

การแต่งตัว

การแต่งตัว

         ต่อกันที่หนุ่มน้อยเสื้อเขียวคนนี้ ทั้งเนื้อทั้งตัวของเขานั้น ชิ้นที่แพงที่สุดคือ รองเท้าสุดเท่อย่าง Yeezy Boost 350 V2 ราคา 28,000 บาท รวมทั้งตัวอยู่ที่ 37,400 บาท

การแต่งตัว

การแต่งตัว

         หนุ่มน้อยคนถัดมา เสื้อผ้าบนร่างกายไม่ได้ราคาสูงเท่าไหร่นัก แต่มาหนักที่รองเท้าเช่นกัน โดยเขาสวม Nike Airmax 90 Off White มูลค่า 30,000 บาท รวมทั้งตัว 40,390 บาท

การแต่งตัว

การแต่งตัว

         หนุ่มวัยรุ่นคนต่อมาเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้า โดยรองเท้าของเขาคือ Balenciaga Triple S ราคา 30,000 บาท ส่วนกระเป๋าคือ Louis Vuitton Upside Down ราคา 30,000 บาท รวมทั้งตัว 69,000 บาท !

การแต่งตัว

การแต่งตัว

         สำหรับสาวน้อยคนนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มไม่แพ้คนอื่น แบรนด์เนมทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า ชิ้นที่แซ่บที่สุดคือ กระเป๋า Gucci ราคา 40,000 บาท และรองเท้า Balenciaga Triple S ราคา 52,000 บาท รวมทั้งตัวแล้ว 97,100 บาท โอ้โหหหห

การแต่งตัว

การแต่งตัว

         หนุ่มน้อยคนสุดท้ายนั้น ถ้าบอกว่าเพิ่งกลับมาจาก Fashion Week ที่มิลาน ก็คงจะเชื่อได้ไม่ยาก เพราะไฮเอนด์ทั้งตัว เสื้อคลุม และรองเท้า เหมา Balenciaga มาทั้งคู่ รวมราคาทั้งตัวของเขานั้นคือ 123,750 บาท เลยทีเดียว

         ทั้งนี้หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ ก็ได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนในสังคมกันอย่างมาก จนกลายเป็นประเด็นดราม่าย่อม ๆ กับการแต่งตัวของวัยรุ่นยุคนี้ ที่ดูจะวัดมูลค่า งัดสารพัดไอเทมมาอวดกันเสียเหลือเกิน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูการแต่งตัววัยรุ่นสยาม แบรนด์เนมจัดเต็ม ทั้งตัวตั้งแต่หลักพัน ยันหลักแสน อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 11:14:21 91,947 อ่าน
TOP