x close

Miss Grand Thailand สั่งปลด มิสแกรนด์ลำปาง เซ่นผิดกฎ-ไม่ให้เกียรติจังหวัด

          กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประกาศปลด นางสาวจุฑามาศ โพธิ์ทอง มิสแกรนด์ลำปาง 2018 พ้นจากตำแหน่ง หลังเข้าร่วมการประกวดเวทีอื่น ผิดกฎ ไม่ให้เกียรติจังหวัด

          วันที่ 23 กันยายน 2561 กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้มีการโพสต์ประกาศเรื่อง สั่งปลด นางสาวจุฑามาศ โพธิ์ทอง มิสแกรนด์ลำปาง 2018 ให้พ้นจากตำแหน่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand โดยมีเนื้อหา ดังนี้


          เนื่องด้วย นางสาวจุฑามาศ โพธิ์ทอง มิสแกรนด์ลำปาง 2018 ได้สมัครเข้าร่วมการประกวดเวทีในประเทศขณะที่ยังดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์ลำปาง 2018 โดยไม่มีการแจ้งขออนุญาตอย่างเป็นทางการ และเป็นเหตุไม่สมควรอย่างยิ่ง ซึ่งการกระทำดังกล่าวนี้ ถือว่าผิดกฎ ระเบียบ เจตนารมณ์ ขององค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และไม่ให้เกียรติจังหวัดลำปาง

          ด้วยเหตุนี้ กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จึงขอสั่งปลด นางสาวจุฑามาศ โพธิ์ทอง ให้พ้นจากตำแหน่งมิสแกรนด์ลำปาง 2018 ไม่อนุญาตให้ใช้ ชื่อ ภาพ ในตำแหน่งมิสแกรนด์ลำปาง 2018 ไม่อนุญาตให้กลับเข้ามาประกวดมิสแกรนด์จังหวัดใด ๆ ได้อีก และแบล็กลิสต์ตลอดไป โดยให้มีผลนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Miss Grand Thailand สั่งปลด มิสแกรนด์ลำปาง เซ่นผิดกฎ-ไม่ให้เกียรติจังหวัด อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 11:50:18 64,648 อ่าน
TOP