x close

ดราม่า ! ไอศกรีมไผ่ทอง เปิดศึกชิงแบรนด์ โซเชียลชี้ เลือดข้นคนจาง ที่แท้ทรู

          ทำโซเชียลหัวหมุน..เมื่อเพจไผ่ทองไอสครีม โพสต์เตือนระวังเจอของปลอม อ้างของแท้โลโก้ไม่ใช่ต้นไผ่ และต้องสะกดว่า "ไอสครีม"
ไผ่ทองไอสครีม


          กลายเป็นประเด็นที่สังคมโซเชียลให้ความสนใจอย่างมาก กับดราม่าไอศกรีมในตำนานอย่าง "ไผ่ทอง" เมื่ออยู่ ๆ เพจเฟซบุ๊ก ไผ่ทองไอสครีม ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนระวังเจอของปลอม โดยชี้จุดสังเกตง่าย ๆ คือ โลโก้ไม่ใช่ต้นไผ่ และคำว่าไอศกรีม ต้องเขียนว่า "ไอสครีม"

          "รู้กันยังจ๊ะ ระวังสินค้าลอกเลียนแบบนะคะ โปรดสังเกตด้วยจ้า #ไผ่ทองไอสครีม #ไผ่ทองกินเมื่อไหร่ก็อร่อย #ไผ่ทองอยู่ไหนบอกต่อด้วย"

ไผ่ทองไอสครีม

          โดยเมื่อข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากสังคมโซเชียลอย่างมาก เนื่องจากไอศกรีมไผ่ทอง ถือเป็นไอศกรีมในตำนานที่อยู่มาหลายยุคสมัย ที่เชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องเคยลิ้มรส แต่ทว่า เมื่อข้อความดังกล่าวนี้เผยแพร่ ต่างทำให้พากันสงสัยว่าที่กินกันไปนั้นคือของจริงหรือของปลอมกันแน่

          และแล้วเรื่องราวชวนหัวหมุนนี้ก็เริ่มกระจ่างขึ้น เมื่อเพจเฟซบุ๊ก PLOY STORY's จับประเด็นดราม่าดังกล่าวได้ โดยคาดว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้น่าจะเกิดจากความขัดแย้งของคนในตระกูลกันเอง เนื่องจากมีสาวผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็น "อา" ออกมาแสดงความเห็นใต้โพสต์ของเพจไผ่ทองไอสครีม แฉว่าเป็นการแย่งชิงแบรนด์กัน โดยผู้เป็นหลานได้มีการแยกออกมาตั้งโรงงานใหม่ พร้อมทำการตั้งชื่อและโลโก้ใหม่ แล้วนำไปจดทะเบียนสินค้า และอ้างว่าโลโก้เดิมเป็นของปลอม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

ไผ่ทองไอสครีม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! ไอศกรีมไผ่ทอง เปิดศึกชิงแบรนด์ โซเชียลชี้ เลือดข้นคนจาง ที่แท้ทรู อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2561 เวลา 17:03:34 92,049 อ่าน
TOP