x close

ต่อหัวเสือนับร้อย คลั่งรุมต่อยยาย-หลาน ด.ญ. วัย 6 ขวบ ดับสลด เจ็บสาหัส 3



 
          ต่อหัวเสือรังแตก คลั่งรุมต่อย 4 ยายหลานนับร้อยตัว เด็กหญิงวัย 6 ขวบ โดนต่อยจนสิ้นใจ ส่วนอีก 3 คน บาดเจ็บสาหัส
          วันที่ 25 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุต่อหัวเสือรุมต่อย 4 ยายหลาน ที่บ้าน ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากที่มีลมกระโชกแรงพัดรังต่อร่วง เป็นเหตุให้เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เสียชีวิต ส่วนยายหลานอีก 3 คน บาดเจ็บสาหัส

          โดยนางบัวหอม ภูมิศิลา ยายวัย 57 ปี เผยว่า ขณะที่หลานสาววัย 6 ขวบ และหลานชายวัย 3 ขวบ กำลังปั่นจักรยานกลับบ้าน ก็มีลมพัดรังต่อหัวเสือร่วงลงมา ทำให้ต่อหัวเสือนับร้อยบินมารุมต่อยหลานทั้ง 2 คน ตนมาเห็นจึงรีบพาหลานวิ่งเข้ามุ้ง ซึ่งมีหลานสาวคนเล็กวัย 1 ขวบ 3 เดือน นอนอยู่ในมุ้ง แต่ต่อหัวเสือดุร้ายมาก ยังบินไล่ตามไปในมุ้ง ต่อยยายหลานทั้ง 4 คน บาดเจ็บสาหัส


          จากนั้น ได้แบ่งการรักษาไปยัง 2 แห่ง คือ โรงพยาบาลกบินทร์บุรี และโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ต่อมาหลานสาววัย 6 ขวบ เสียชีวิต ส่วนตนและหลานอีก 2 คน อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว โดยจะมีการตั้งบำเพ็ญกุศลหลานสาวที่วัดคลองกลาง ต.กบินทร์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของทุกคนในครอบครัว

          ต่อมา ชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามต่อหัวเสือ ของหน่วยกู้ภัยนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ได้ใช้ก๊าซเผารังและทำลายต่อหัวเสือตายยกรัง ซึ่งต้องอาศัยเวลากลางคืน หลังจากที่ต่อหัวเสือเข้ารังและไม่สามารถมองเห็นได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่อหัวเสือนับร้อย คลั่งรุมต่อยยาย-หลาน ด.ญ. วัย 6 ขวบ ดับสลด เจ็บสาหัส 3 อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 14:39:58 13,702 อ่าน
TOP