x close

จำคุก 3 ปี พ.ต.ท. พงษ์นรินทร์ ซื้อกามเด็กแม่ฮ่องสอน พบทำเรื่องขอกลับรับราชการ


             พ.ต.ท. พงษ์นรินทร์ อดีต ผบ.ร้อย ตชด. 336 ถูกศาลสั่งจำคุก 3 ปี หลังจากรับสารภาพว่าเคยซื้อกาม คดีอื้อฉาวที่น้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน

พ.ต.ท.พงษ์นรินทร์ ซื้อกามเด็กแม่ฮ่องสอน

             เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 จากกรณีที่ นางน้ำเพชร เกยพุฒซา เข้าแจ้งความว่า บุตรสาวของตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน บังคับให้ค้าประเวณีให้เจ้าหน้าที่ที่เป็นผู้ใหญ่ในจังหวัด ที่มีทั้งตำรวจ ครู และแขวงการทาง และได้มีการสั่งจำคุกแก๊งค้ากามไปแล้วทั้งแก๊ง (อ่านเพิ่มเติม คุกถ้วนหน้า ! แก๊งค้ากามน้ำเพียงดิน เจอคุกรวมกันกว่า 600 ปี ข้อหาค้ามนุษย์ )


             ด้านสำนักข่าวไบรท์ทีวีรายงานว่า ศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ตัดสินคดีดังกล่าว โดยที่ พ.ต.ท. พงษ์นรินทร์ พลนำ หรือ ผู้กองหลิน อดีต ผบ.ร้อย ตชด.336 จ.แม่ฮ่องสอน ถูกสั่งจำคุก 3 ปี ปรับ 30,000 บาท แต่เนื่องจากจำเลยให้การสารภาพ จึงรับโทษเพียงกึ่งเดียวเหลือ 1 ปี 6 เดือน และสั่งใช้สินไหมทดแทนให้ผู้เสียหาย 100,000 บาท

             นอกจากนี้ จำเลยเองไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม จึงให้รอลงอาญา 2 ปี ปรับ 10,000 บาท แต่ตอนนี้ทราบว่า พ.ต.ท. พงษ์นรินทร์ กำลังเดินเรื่องเพื่อกลับเข้ามารับราชการ แม้จะมีคำสั่งให้ออกราชการนับตั้งแต่ที่มีหมายจับ

             ส่วนผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ที่ซื้อบริการทางเพศนั้น จะทยอยมีคำพิพากษาออกมา ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือนตุลาคมนี้


พ.ต.ท.พงษ์นรินทร์ ซื้อกามเด็กแม่ฮ่องสอน

พ.ต.ท.พงษ์นรินทร์ ซื้อกามเด็กแม่ฮ่องสอน
 ภาพจาก .bpp344.com

พ.ต.ท.พงษ์นรินทร์ ซื้อกามเด็กแม่ฮ่องสอน
 ภาพจาก .bpp344.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุก 3 ปี พ.ต.ท. พงษ์นรินทร์ ซื้อกามเด็กแม่ฮ่องสอน พบทำเรื่องขอกลับรับราชการ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2561 เวลา 16:55:00 19,541 อ่าน
TOP