x close

อดีตแฟน พูดจากใจ เลิกหนุ่มซีลเก๊เพราะขี้โม้ - รูปเก่าตามหลอนทั้งที่จะแต่งงาน

          อดีตแฟนสาวหนุ่มแอบอ้างเป็นหน่วยซีล ชี้เลิกแล้วกว่า 1 ปี เหตุชอบโกหก โม้เป็นนักเลงคุมหมู่บ้าน ช็อกข่าวถูกแฉ กลุ้มถูกฝ่ายชายขุดรูปโชว์ หวั่นกระทบงานแต่งงาน
หลอกลวง

         จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ชุดเฉพาะกิจ-ต่อต้านทหารปลอม & ตำรวจปลอม แชร์ข้อมูลเตือนภัย มีชายหนุ่มแอบอ้างเป็นทหารเรือ และหน่วยซีล ชื่อว่า หมวดต้น อ้างว่าเคยช่วยเหลือ 13 หมูป่า ที่ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน แล้วโพสต์ภาพตัดต่อใส่เครื่องแบบทหาร มีพฤติกรรมไปหลอกจีบหญิงสาว พร้อมโพสต์รูปคู่กับสาวพยาบาลรายหนึ่งนั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 กันยายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม น.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเคยคบหากับชายรายดังกล่าวจริงในช่วงที่ตนเป็นนักศึกษาพยาบาลเมื่อปีที่ผ่านมา คบกันเพียงระยะ 3-4 เดือน โดยหนุ่มในรูปชื่อว่ามอส เข้ามาจีบทางเฟซบุ๊ก อ้างว่าเป็นทหารเรือ มอส มักเล่าให้ฟังว่าเคยฝึกหลักสูตรนักทำลายใต้น้ำจู่โจม หรือมนุษย์กบ ซึ่งเป็นการฝึกของหน่วยซีล จนกระทั่งมีการนัดเจอกัน มอส ก็สวมใส่ชุดปกติ บอกว่า ถูกเจ้านายให้ออกจากราชการเพราะชอบโดดเวรบ่อย ตอนนี้กำลังสมัครงานเป็น รปภ. ส่วนลักษณะการพูดคุย มอสจะเป็นคนคุยโม้ว่าเป็นนักเลงคุมหมู่บ้าน วัยรุ่นยำเกรง

หลอกลวง
        
       น.ส.เฟิร์น เล่าว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะ มอส เป็นคนชอบพูดจาโกหก ซึ่งหลังมีคนแชร์ข่าวเรื่องปลอมเป็นหน่วยซีล ตนเองรู้สึกตกใจมาก รวมถึงมีคนรู้จักตนเข้ามาสอบถามจำนวนมาก ยอมรับว่าข่าวนี้ส่งผลกระทบกับชีวิตรัก ซึ่งตนกำลังจะแต่งงาน ช่วงเดือนตุลาคมปีหน้า จึงอยากบอกคนทั้งประเทศว่า ตนเลิกกับมอสไปนานมากแล้ว ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน ไม่เคยติดต่อพูดคุยกัน อย่างไรก็ตาม อยากจะถามมอสว่าทำไมเลิกกันไปแล้ว ยังเอารูปเก่า ๆ ขึ้นมาโพสต์เฟซบุ๊กอีก

หลอกลวง
       ด้าน พล.ร.ต. อาภากร อยู่คงแก้ว ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ หรือ หน่วยซีล เปิดเผยว่า ทราบเรื่องเรื่องดังกล่าวและได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ยืนยันว่าเป็นการแอบอ้าง ขอให้ประชาชนช่วยกันประณามการกระทำดังกล่าว เพราะที่ผ่านมาหน่วยมักจะถูกแอบอ้างบ่อยครั้ง แต่ในหน่วยซีลจะไม่ไปเอาผิดทางกฎหมาย เนื่องจากมีภารกิจมาก โดยขอให้ผู้ที่ใช้สื่อโซเชียลใช้วิจารณญาณว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะเชื่อว่าสังคมสามารถตรวจสอบได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแฟน พูดจากใจ เลิกหนุ่มซีลเก๊เพราะขี้โม้ - รูปเก่าตามหลอนทั้งที่จะแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2561 เวลา 16:18:53 64,231 อ่าน
TOP