x close

รถตู้โดยสารซิ่งเสียหลักอัดต้นไม้พังยับ-หลังคาเปิด ผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 5

          เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายสุพรรณบุรี-อ่างทอง-สระบุรี เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางที่ อ.วิเศษชัยชาญ สภาพพังยับ-หลังคาเปิด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 5 ไม่มีรอยเบรก

รถตู้โดยสารซิ่งเสียหลัก
ภาพจาก Workpoint News 

          วันที่ 29 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ร.ต.อ. บรรจบ จ้อยศรีเกตุ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 8 ต.สาวร้องไห้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารประจำทางสายสุพรรณบุรี-อ่างทอง-สระบุรี หมายเลขทะเบียน 10-2815 สุพรรณบุรี ชนอัดอยู่กับต้นไม้ในสภาพพังยับเยิน หลังคาเปิด ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 1 คน บริเวณเบาะนั่งช่วงกลาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และโรงพยาบาลสามโก้ 

          จากการสอบสวนทราบว่า นายวุฒิ สุริยันต์ อายุ 28 ปี เป็นคนขับรถตู้ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถรับผู้โดยสารจาก จ.สระบุรี มุ่งหน้าไปยัง จ.สุพรรณบุรี โดยมีผู้โดยสารมาในรถจำนวน 5 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ จากการตรวจสอบพบบนถนนมีร่องรอยรถตู้เสียหลักพุ่งออกนอกถนน ก่อนที่จะชนต้นไม้ประมาณ 15 เมตร แต่ไม่พบรอยเบรก คาดว่าคนขับอาจหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้จนเกิดเหตุสลด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนนายวุฒิ คนขับรถตู้ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียด และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รถตู้โดยสารซิ่งเสียหลัก
ภาพจาก Workpoint News 

รถตู้โดยสารซิ่งเสียหลัก
ภาพจาก Workpoint News 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้โดยสารซิ่งเสียหลักอัดต้นไม้พังยับ-หลังคาเปิด ผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 5 อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 21:33:01 15,471 อ่าน
TOP