x close

ด.ช.วัย 12 ใช้มีดกรีดแขนขา สาวตาบอด-เป็นใบ้ ลั่นทำเพราะโมโห กินข้าวเลอะเทอะ

          ตำรวจเรียกตัว ด.ช.แมน วัย 12 ปี ผู้ก่อเหตุใช้มีดกรีดแขนขา สาววัย 18 พิการทางสมอง เป็นใบ้ และตาบอด มาสอบสวนเบื้องต้น ก่อนนำตัวสอบต่อหน้าสหวิชาชีพและอัยการ เพื่อทำสำนวนส่งฟ้องศาล เผยทำไปเพราะโมโห ที่กินข้าวหกเลอะเทอะ

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็กตาบอด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Beer Pratchaya Jitra

         จากกรณีแม่พา น.ส.รัตน์ ลูกสาววัย 18 ปี ที่ป่วยพิการทางสมอง ตาบอด และเป็นใบ้ ไปจ้างเพื่อนบ้านเลี้ยง ขณะออกไปทำงาน แต่กลับถูกเด็กชายวัย 12 ปี หลานของเพื่อนบ้านที่ไปฝากเลี้ยงใช้มีดกรีดแขนและขาจนเป็นแผลเหวอะทั่วตัว ต้องเย็บแผลกว่า 50 เข็ม (อ่านข่าว : พ่อแม่จ้างเด็กข้างบ้านวัย 12 เลี้ยงลูกตาบอด สลด ! ลูกถูกมีดกรีดเหวอะทั่วตัว)
 
          ความคืบหน้าล่าสุด (3 ตุลาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เชิญตัว ด.ช.แมน (นามสมมุติ) เด็กชายผู้ก่อเหตุวัย 12 ปี มาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนที่จะพาไปสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพและอัยการตามขบวนการของกฎหมาย
 
          โดย ด.ช.แมน ยอมรับว่า สาเหตุที่ทำลงไปนั้น เพราะ น.ส.รัตน์ ผู้เสียหาย ตักข้าวกินเองและทำข้าวหกเลอะเทอะ ด้วยความโมโหตนจึงไปหยิบมีดในครัวมาขู่ แต่ น.ส.รัตน์ ตาบอดมองไม่เห็น จึงไม่มีท่าทีกลัว ตนจึงใช้ปลายมีดกรีดลงไปที่แขนและขา 5 ครั้ง จนเป็นแผลแต่ไม่มีเลือดออก


ด.ช.วัย 12 ใช้มีดกรีดแขนขา

          ขณะที่ ร.ต.อ. สหัสพล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ระบุว่า ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ ด.ช.แมน แต่อย่างใด เป็นเพียงเรียกมาสอบถามมูลเหตุเบื้องต้นเท่านั้น โดยมีญาติของด.ช.แมน มาร่วมฟังด้วย และคาดว่าในวันพรุ่งนี้ (4 ตุลาคม) จะนำตัวด.ช.แมน ไปให้ถ้อยคำต่อหน้าสหวิชาชีพและอัยการ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและทำสำนวนส่งฟ้องต่อศาล และให้ศาลเป็นผู้พิจารณาความผิดว่าจะดำเนินการอย่างไร เนื่องผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน

ด.ช.วัย 12 ใช้มีดกรีดแขนขา
พี่เลี้ยงทำร้ายเด็กตาบอด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Beer Pratchaya Jitra

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ช.วัย 12 ใช้มีดกรีดแขนขา สาวตาบอด-เป็นใบ้ ลั่นทำเพราะโมโห กินข้าวเลอะเทอะ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2561 เวลา 18:23:02 6,763 อ่าน
TOP