x close

ชายชาวรัสเซียทนไม่ไหว ปวดฟันสุดทรมาน คว้าสายไฟผูกคอตายคาห้องเช่า

          พบศพชายชาวรัสเซีย วัย 46 ปี ผูกคอเสียชีวิตในห้องเช่าที่ชลบุรี ลูกสาวเผยบินมาเที่ยวไทยได้ 5 เดือน พ่อบ่นทรมานปวดฟันหนักมาก กินยาก็ไม่หาย คาดใช้ความตายหยุดความทรมาน
ผูกคอตาย
ภาพจาก ไทยโพสต์

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุหลังได้รับแจ้งมีชายชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ พบศพ Mr.Ctenahob Stepanov อายุ 46 ปี สัญชาติรัสเซีย ใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำภายในห้อง ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย


          จากการสอบปากคำ ลูกสาวและเพื่อน ๆ ของผู้ตาย เปิดเผยว่า เธอและพ่อ รวมถึงเพื่อน ๆ ของพ่อ เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว มาเช่าห้องพักดังกล่าวอยู่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุพ่ออยู่ตามลำพัง และได้ขาดการติดต่อกับเธอและเพื่อน ๆ ไป ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 7 ตุลาคม ทั้งหมดจึงเดินทางมาหาที่ห้องพัก พบประตูล็อกอยู่ จึงพังประตูเข้าไปก็พบเป็นศพแล้ว

          ทั้งนี้ สาเหตุเชื่อว่าพ่อน่าจะต้องการหยุดความทรมานจากอาการปวดฟัน ที่ปวดหนักมาก กินยาอะไรก็ไม่หาย เนื่องจากพ่อไม่เคยมีเรื่องทุกข์ใจอะไร มีความสุขดีมาตลอด จะมีก็แต่เรื่องทรมานจากอาการปวดฟัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายชาวรัสเซียทนไม่ไหว ปวดฟันสุดทรมาน คว้าสายไฟผูกคอตายคาห้องเช่า อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2561 เวลา 11:57:26 13,384 อ่าน
TOP