x close

อาจารย์สุดทน ตลาดนัดเปิดใหม่ส่งเสียงดังถึงคอนโด บอกหากเช่าอยู่คงย้ายหนี

           อาจารย์มหาวิทยาลัยย่านฝั่งธน อัดคลิปเสียงจากตลาดนัดเปิดใหม่ข้างคอนโดเสียงดังทุกคืน ทำคนอยู่มา 10 ปี กระทบหนัก ร้องเรียนไม่เป็นผลจึงหวังพึ่งโซเชียล

           เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 261 เพจเฟซบุ๊ก สันดานเซนไต ได้เผยคลิปที่มีอาจารย์มหาวิทยาลัยย่านฝั่งธน ผู้อยู่อาศัยคอนโดแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ออกมาร้องเรียนเรื่องราวที่ตนเองได้รับผลกระทบจากเสียงดังรบกวนของตลาดนัดซึ่งเพิ่งมาเปิดใหม่ได้ไม่ถึงปี โดยที่ผ่านมาพยายามร้องเรียนทุกช่องทางแล้ว แต่กลับไม่เป็นผล


           คลิปดังกล่าวเป็นการถ่ายจากระเบียงห้องพักคอนโด ซึ่งพบว่าตลาดนัดใกล้ ๆ มีการเปิดเพลงเสียงดัง รวมทั้งยังมีร้านเหล้าแบบกลางแจ้ง ซึ่งตัวเจ้าของเรื่องราวเล่าว่า ตนเองอยู่คอนโดมาเป็น 10 ปี ก่อนที่จะมีตลาด ทุกวันนี้ได้รับผลกระทบจากตลาดดังรบกวนมากทุกคืน แม้จะปิดประตูก็ยังได้ยินเสียงอยู่ บางวันนอนแทบไม่ได้ หากเช่าอยู่คงจะย้ายออกไปแล้ว

           ทั้งนี้เพจที่ตีแผ่คลิปดังกล่าวระบุว่า จากกรณีที่มีคนออกมาร้องเรียนเสียงระฆังวัดจนเป็นเรื่องใหญ่โต หากเทียบกับกรณีนี้จะเห็นว่าเสียงจากตลาดนัดดังรบกวนมากกว่าเสียงระฆังแน่นอน จึงอยากให้เรื่องนี้มีการแก้ไขและมีทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่ายต่อไป

ตลาดนัดเสียงดัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์สุดทน ตลาดนัดเปิดใหม่ส่งเสียงดังถึงคอนโด บอกหากเช่าอยู่คงย้ายหนี โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 11:32:00 43,587 อ่าน
TOP