x close

ดราม่า Vogue Paris ลงภาพรองเท้าสีคล้ายธงไตรรงค์ ทำชาวเน็ตไทยซัดเดือด

          ดราม่า Vogue Paris ลงภาพรองเท้าสีคล้ายธงชาติไตรรงค์ จากแบรนด์ Dsquared2 ทำชาวเน็ตไทยไม่พอใจบุกโต้เดือด ขณะที่บางส่วนช่วยดึงสติ

          กำลังเป็นภาพที่โลกออนไลน์ไทยกำลังพูดถึงอย่างมาก กรณีเพจเฟซบุ๊ก Vogue Paris ได้โพสต์ภาพรองเท้าคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นรองเท้าผ้าใบแบบใหม่ ที่ทำให้คล้ายกับรองเท้าส้นสูง จากแบรนด์ Dsquared2 และสวมใส่ในงานแฟชั่นวีค สปริง/ซัมเมอร์ 2019  ที่ผ่านมา ทว่า รองเท้าคู่นี้ กลับมีสีที่คาดบริเวณข้อเท้าและนิ้วเท้า เป็นสีคล้ายธงไตรรงค์ของไทย ซึ่งทางโว้ก ปารีส ได้บรรยายว่า "ในปีนี้ รองเท้าผ้าใบได้แย่งซีนในงานปารีสแฟชั่นโชว์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 จากการที่เหล่าดีไซเนอร์ได้แปลความหมายของการเป็นรองเท้าผ้าใบในแบบหลากหลายดีไซน์ แต่ละคู่นั้นจะมีแนวความคิด แบบ และอัตลักษณ์ที่แตกต่างกัน"



          ทั้งนี้เมื่อภาพนี้ถูกแชร์ออกไปก็มีชาวไทยบางส่วนมองว่า แถบรองเท้าคู่ดังกล่าว มีการเรียงสีแดง ขาว น้ำเงิน ซึ่งเหมือนกันธงชาติประเทศไทย ทำให้บางส่วนเกิดความไม่พอใจจนเข้าไปตำหนิในโพสต์ของ โว้ก ปารีส เป็นจำนวนมาก

ดราม่า Vogue Paris

          อย่างไรก็ดี โลกออนไลน์บางส่วนก็รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนไทยไปแสดงพฤติกรรมค่อนข้างก้าวร้าวสู่สายตาชาวโลก เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องของแฟชั่น นอกจากนี้บางชาติใหญ่ ๆ อย่าง สหรัฐฯ หรือสหราชอาณาจักร ต่างก็เคยมีแฟชั่นเป็นรองเท้าเป็นสีธงชาติมาแล้วเช่นกัน ขณะที่บางส่วนก็มีการประชดกลับแบบแสบ ๆ คัน ๆ จนกลายเป็นดราม่าอยู่จนถึงขณะนี้

ดราม่า Vogue Paris

ดราม่า Vogue Paris

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Vogue Paris

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า Vogue Paris ลงภาพรองเท้าสีคล้ายธงไตรรงค์ ทำชาวเน็ตไทยซัดเดือด โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2561 เวลา 14:29:49 28,162 อ่าน
TOP