x close

เด็ก ป.4 ถูกรุ่นพี่ ม.2 รุมแกล้ง กลับมายิ้มอีกครั้ง..คนใจดีมอบขนมปลอบขวัญถึงบ้าน

          เด็กหญิง ป.4 กับหน้าตาน่ารักที่กลับมายิ้มแย้มได้อีกครั้ง หลังตกเป็นเหยื่อรุ่นพี่ ม.2 รุมแกล้ง ได้คนใจดีบุกเยี่ยมถึงบ้าน มอบขนม - รถจักรยานให้ปลอบขวัญ

          ตกเป็นประเด็นที่สังคมพูดถึงเป็นวงกว้างในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีคลิปวิดีโอฉาว รุ่นพี่ ม.2 ทั้งหญิงและชาย รวม 8 คน ปิดห้องเรียนรุมทำร้ายเด็กหญิงรุ่นน้อง นักเรียนชั้น ป.4 ทั้งกระชากผม และใช้เท้าถีบ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตามกฎหมาย ที่ทางครอบครัวเด็กหญิงผู้เสียหายยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะไม่มีการยอมความตามที่มีกระแสข่าวว่า ครอบครัวเด็กที่ก่อเหตุมอบเงินเยียวยา 4,000 บาท

          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 ตุลาคม 2561) สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก นาย ซื่อสัตย์ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ วินาทีเดินทางเข้าเยี่ยมเด็กหญิง ป.4 ผู้เสียหายที่บ้าน เพื่อมอบขนม และรถจักรยานให้เป็นรางวัลปลอบใจ หลังตกเป็นข่าวฉาว เป็นเหยื่อรุ่นพี่คึกคะนองรุมทำร้าย


          ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นใบหน้าน่ารักของน้อง ที่มีรอยยิ้มเปื้อนแก้มด้วยความยินดี หลังได้รับขนม และของขวัญจากผู้ใจดี ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่า ในตอนนี้ น้องกำลังได้รับการฟื้นฟูจิตใจขึ้นเรื่อย ๆ




          ขณะที่ วันนี้ (13 ตุลาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพะเยา ได้มีการลงพื้นที่พูดคุยกับทางครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งพี่ชาย และย่า ยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด เพราะเป็นกระทำที่ครอบครัวรับไม่ได้

          ด้านฝั่งของเด็ก 8 คน ผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพะเยา เปิดเผยว่า ได้มีการลงพื้นที่ยังบ้านพักของทุกคน แต่ไม่พบมีใครอยู่บ้าน ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า หลังตกเป็นข่าว เด็ก ๆ ทั้ง 8 คน มีอาการเครียด แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้ไปอยู่ที่ไหนกันหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เฟซบุ๊ก นาย ซื่อสัตย์,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ป.4 ถูกรุ่นพี่ ม.2 รุมแกล้ง กลับมายิ้มอีกครั้ง..คนใจดีมอบขนมปลอบขวัญถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2561 เวลา 18:26:47 29,465 อ่าน
TOP