x close

ยายถูกทิ้งรถทัวร์ เล่าเสียงสั่น วินาทีถูกทิ้งกลางดึก ด้านคนขับโทร. มาต่อว่า ทำคุณบูชาโทษ

             เปิดใจ ยายถูกทิ้งกลางทาง เผยถูกข่มขู่จากคนขับ มองว่าทำคุณบูชาโทษ แจกอาหารให้กิน แต่กลับมาทำแบบนี้ ซ้ำรถยังไม่พร้อมใช้งาน ซ่อมนานกว่ารถจะออก

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

            จากกรณีที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับบริษัทรถทัวร์ ที่ปล่อยให้ยายและเด็ก ๆ 2 คน ถูกทิ้งไว้ข้างทางกลางความมืด ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561 ครอบครัวข่าว 3 ระยอง ได้สัมภาษณ์คุณยาย และตัวแทนของบริษัท

            ทั้งนี้ คนขับรถได้ขับมาในเส้นทางปกติ คือสาย 36 แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน เลยอาจจะขับเลยป้าย ซึ่งคนขับรถยืนยันว่า ผู้โดยสารต้องการที่จะลงตรงนั้น แต่สุดท้ายแล้ว รถทัวร์ดังกล่าวก็ได้ขับรถเข้า บขส. เช่นเดิม

             ทั้งนี้ รถดังกล่าวเป็นรถที่ไม่พร้อมให้บริการ กำหนดการที่รถออกคือ 13.00 น. แต่กว่าจะออกรถได้คือบ่ายสองกว่า ซึ่งบนรถทัวร์ยังมีลูกเล็กเด็กแดงอยู่ หากเกิดอุบัติเหตุจะทำอย่างไร ซึ่งแม้ผู้โดยสารจะอยู่ข้างบนแล้ว แต่คนขับยังซ่อมรถอยู่ใต้ท้องรถ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่บอกว่าจะเปลี่ยนรถให้ แต่สุดท้ายก็ไม่มีการเปลี่ยนรถแต่อย่างใด

ยายถูกทิ้งรถทัวร์


            อย่างไรก็ตาม คุณยายยืนยันว่า ตนต้องการจะลงที่ บขส.ระยอง แต่มีคนเวียดนามคนหนึ่งที่ต้องการลงพัทยาใต้ แต่ไม่รู้ว่าถึงแล้ว ปัญหาเกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ ตอนพักกินข้าวก็ไม่มีการเปิดไฟห้องน้ำ ไม่แจกข้าวเหมือนบริษัทอื่น มีแต่ตอนที่ขึ้นรถมา แล้วบริษัทแจกของว่างเท่านั้น อีกอย่างตอนจะลง ประตูก็จะหนีบด้วย เขาก็บอกว่ามันมืด มองไม่เห็น เป็นเหตุสุดวิสัย

             ในความเป็นจริงแล้ว ตนไม่ต้องการที่จะเอาผิดใคร ตนโพสต์เฟซบุ๊กเพียงเพราะต้องการบันทึกเรื่องราวเอาไว้ ตนไม่ต้องการสร้างเรื่อง และที่พูดคือความจริง

ยายถูกทิ้งรถทัวร์

             นอกจากนี้ คนขับรถและบริษัทยังโทรศัพท์มาข่มขู่ว่าทำคุณบูชาโทษ ทั้ง ๆ ที่ตนเอาน้ำเอาอาหารมาให้ ซึ่งในความเป็นจริงนั้น มันหน้าที่ของบริษัทที่ต้องเอาน้ำเอาอาหารให้ผู้โดยสาร และบอกว่าไม่ใช่ความผิดของพนักงาน และมีการถามว่าใครโพสต์เฟซบุ๊ก โพสต์ทำไม โพสต์เองเหรอ และมีเพื่อนทักเข้ามาบอกว่าระวัง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายถูกทิ้งรถทัวร์ เล่าเสียงสั่น วินาทีถูกทิ้งกลางดึก ด้านคนขับโทร. มาต่อว่า ทำคุณบูชาโทษ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2561 เวลา 13:06:19 51,074 อ่าน
TOP