x close

ฟังอีกด้าน คนขับรถชี้ ยายขอลงกลางทางเพราะตกใจ ทั้งที่จะไป บขส. อยู่แล้ว

              โอละพ่อ...คนขับบอก ยายเองขอลงกลางทาง เพราะเห็นว่าเลยป้าย ทั้งที่คนขับบอกว่าอย่างไรก็เข้า บขส. แต่ยายไม่ยอม บอกว่าจะลงเอง อย่างนี้ใครผิด ?!

              จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก คนสู้ชีวิต จันทร์หอม ศรีรักษา ได้โพสต์เฟซบุ๊กและบอกว่า ยายและเด็ก ที่นั่งรถทัวร์จากบริษัทหนึ่ง มาลงที่ระยอง แต่กลับถูกทิ้งไว้กลางทาง แถมคนขับยังปิดประตูหนีบหลานแต่ผลักออกทัน ทั้งที่นี่เป็นการมาครั้งแรก (อ่านเพิ่มเติม ทำกันได้ สาวถูกรถทัวร์ทิ้งข้างทางตอนตี 2 ปล่อยยาย-หลานเผชิญความกลัว)

              ล่าสุด (15 ตุลาคม 2561) หนังสือพิมพ์แนวหน้า รายงานว่า รถคันดังกล่าวหมายเลข 827-14 สายนครพนม-ระยอง ซึ่งคุณยายนั้นได้ขึ้นรถที่ จ.ขอนแก่น และมีปลายที่ทางระยอง ทว่า คนขับได้ขับรถเลยไปจาก บขส. ระยอง ที่มีคนลงทั้งหมด 3 คน คนขับจึงพยายามหาทางเลี้ยวรถกลับ


              ทั้งนี้ คุณยาย ลูกสาว และหลานสาว เมื่อเห็นว่าเลยป้ายไป จึงเกิดความตกใจและคิดว่าจะได้รับอันตราย จึงขอลงกลางทาง คนขับเองก็บอกว่า เดี๋ยวจะเข้า บขส. อยู่แล้ว แต่เลยป้ายมากำลังหาทางกลับรถ แต่คุณยายกลับยืนยันที่จะลงในจุดดังกล่าว คนขับจึงเปิดประตูรถให้ลงตามปกติ

              ทั้งนี้ นายณรงค์ แสงอรุณ ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ขอนแก่นชาญเทรดดิ้ง กล่าวว่า ทางบริษัทได้ให้บริการกับผู้โดยสารทุกคนอย่างเต็มที่ และหลังจากนี้ จะมีการสอบสวนคนขับและพนักงานขับรถต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกด้าน คนขับรถชี้ ยายขอลงกลางทางเพราะตกใจ ทั้งที่จะไป บขส. อยู่แล้ว โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 17:09:32 24,713 อ่าน
TOP