x close

อู้ววว บ้านพักคนชรา จัดหนุ่มล่ำเอาใจคุณย่า-คุณยาย งานนี้เน้นฟิน ลืมวัยไปเลย

          บ้านพักคนชราในอังกฤษ จัดมื้อสุดคึกคัก จ้างหนุ่มเปลือยกล้ามล่ำ มาเสิร์ฟอาหารมื้อเด็ด ทำเอาคุณย่าคุณยายน้ำหมากกระจายเป็นแถว รายงานเผย คุณยายคุณย่าขอมาแบบนี้ ทีมผู้ดูแล ก็เลยต้องจัดให้

          เมื่อเอ่ยถึง บ้านพักคนชรา หลาย ๆ คนอาจจะนึกถึงสถานที่เศร้า เหงา และหดหู่ เต็มไปด้วยคนชราแสนเศร้าที่ถูกลูกหลานทอดทิ้ง อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันนี้ บ้านพักชราหลายแห่ง โดยเฉพาะในแถบประเทศฝั่งตะวันตก มีการบริหารจัดการที่ดีมาก มีกิจกรรมสนุก ๆ มากมายให้คุณตา คุณยายได้ทำร่วมกัน สร้างความสนุกสนาน และทำให้สุขภาพจิตดี บางที่ก็มีน้องหมาน้องแมวมาอยู่เป็นเพื่อนคุณปู่คุณย่าอีกด้วย สำหรับบ้านพักคนชรามิลตัน ลอดจ์ ในเมืองโคลเชสเตอร์ มณฑลเอสเซกส์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ นั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ดูแลสตรีวัยชราที่มีบรรยากาศสนุกสนาน และมีอะไรสนุก ๆ มาเซอร์ไพรส์กันได้เสมอ

          แต่เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า คุณย่า คุณยาย เริ่มเบื่อกับบรรยากาศอะไรแบบเดิม พวกเธอจึงเรียกร้องขออะไรบางอย่างที่มัน "ถึงใจ" ที่จะทำให้วันเดิม ๆ ของพวกเธอนั้นกลายเป็นโมเมนต์ที่ เด็ด เผ็ด และร้อนแรง ซึ่งทางบ้านพักก็จัดให้แบบเต็มเหนี่ยว จนทำให้คิดว่า จะมีคนหัวใจวายกับเรื่องนี้ไหมเนี่ยยยย


          จากการายงานของเว็บไซต์เดลี่เมลเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ระบุว่า บ้านพักคนชราหลังเล็กแห่งนี้ มีทีมงานที่เป็นกันเองคอยดูแล โดยพวกเขาจะมีการเปิดระดมทุน เพื่อหาเงินมาจัดกิจกรรมสนุก ๆ ตามคำขอของคนชราทุก ๆ ท่าน โดยสตรีวัยชรา คุณย่าผู้อาศัยอยู่ที่นี่ มีด้วยกันทั้งหมด 11 คน พวกเธออยู่ด้วยกันเหมือนเป็นครอบครัว คอยดูแลกันเหมือนกับพี่น้องคนสนิท เพราะก็เป็นผู้หญิงเหมือน ๆ กัน อีกทั้งจำนวนก็ไม่ได้มากมายนัก ทำให้บรรยากาศที่นี่ไม่เหงา ถึงแม้ว่าที่นี่จะเป็นเหมือนบ้านที่อบอุ่น แต่บางครั้งมันก็น่าเบื่อได้เหมือนกัน พวกเธอจึงแจ้งความจำนงกับทางผู้ดูแลไป ซึ่งทางทีมผู้ดูแลก็จัดให้ไปตามต้องการ

          ถ้าให้เดาความต้องการของคุณย่าคุณยายเหล่านี้ บางคนอาจจะเดาว่าพวกเธอคงอยากได้ คอนเสิร์ตจากวงดนตรีแนวย้อนยุค หรืออะไรทำนองนั้น แต่บอกเลยว่าคนละเรื่อง เพราะสุภาพสตรีเหล่านี้แก่แต่วัย แต่หัวใจยังสาว ดังนั้นพวกเธอจึงต้องการอะไรเด็ด ๆ นั่นก็คือ การมีชายหนุ่มวัยฉกรรจ์มาคอยให้ความบันเทิง เพื่อสร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับหัวใจ และออปชั่นสำคัญที่ทุกคนรีเควสไปก็คือ ต้องมาแบบวับ ๆ แวม ๆ อีกด้วย !


          สำหรับที่มาที่ไปของมื้ออาหารสุดหวิวนี้ แคลร์ มาร์ติน หนึ่งในนักกิจกรรมผู้ดูแลบ้านพักคนชรามิลตัน ลอดจ์ เผยว่า คนที่เป็นต้นคิดและเป็นตัวตั้งตัวตีของกิจกรรมนี้คือ คุณยายโจแอน คอร์ป วัย 89 ปี โดยแคลร์เล่าอย่างขำ ๆ ว่า ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้ดูแลได้สอบถามคุณยายโจแอนว่าเธออยากได้อะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ซึ่งเธอตอบมาแค่เพียงคำเดียวสั้น ๆ ว่า "ผู้ชาย" และเมื่อคุณยายท่านอื่น ๆ ได้ยินคำนี้ ทุกคนก็เออออกันเป็นเสียงเดียวกันว่าสิ่งที่อยากได้ที่สุดคือ "ผู้ชายล่ำ ๆ" เมื่อเหล่าคุณยายเสนอมาแบบนี้ ถ้าทีมงานจะปฏิเสธไป มันก็กระไรอยู่

          ทีมเจ้าหน้าที่ได้แยกย้ายกันไปค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต เพื่อมองหา "ผู้ชาย" ที่เหล่าคุณยายต้องการ ซึ่งตอนแรกก็ยังคิดไม่ออกว่าจะไปหาจากไหน จะให้ลุงพ่อครัวกับลุงคนสวนมารับจ๊อบพิเศษเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ก็กลัวว่าคุณยายทั้งหลายจะงอแงหนักกว่าเก่า แต่โชคดีของทีมงาน เพราะพวกเขาไปพบข้อมูลของบริษัทแห่งหนึ่งชื่อ Hunks in Trunks ซึ่งมีกลุ่มบริกรหนุ่มหล่อล่ำกล้ามโตไว้คอยให้บริการ คอยมอบมื้ออาหารสุดพิเศษให้ ทีมงานจึงจัดการจองตัวไปทันที


          ด้วยเหตุนี้หนุ่ม ๆ 2 คน จากบริษัท Hunk in Trunks จึงเดินทางมารับหน้าที่เด็กเสิร์ฟคอยบริการทุกคน พวกเขามากันแบบเปลือยเปล่า ไม่มีอะไรติดตัว นอกจากผูกโบหูกระต่ายและมีผ้ากันเปื้อนผืนจิ๋วปิดบังน้องชายเอาไว้เท่านั้น ความพิเศษของกิจกรรมนี้ก็คือ ทางทีมงานบ้านพักเปิดโอกาสให้คุณยายทุก ๆ ท่าน สามารถเชิญลูกสาวและหลานสาวมาร่วมอร่อยกับหนุ่ม ๆ เอ๊ย อาหารมื้อนี้ กันได้อย่างเต็มที่

          บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างครื้นเครงแบบสุด ๆ ทุกคนแฮปปี้มาก หนุ่ม ๆ ทั้งสองต่างก็ดูแลคุณย่าคุณยายกันเป็นอย่างดี แถมยังคอยหยอดมุกหวาน ๆ เล่นหูเล่นตาให้ใจสั่นอีกด้วย  แคลร์เปิดเผยว่า ทุกคนต่างก็หัวเราะคิกคัก เรียกได้ว่าเป็นมื้อค่ำที่อร่อยสุด ๆ ไปเลย


          คุณยายดอลล์ เจนกินส์ วัย 99 ปี ซึ่งเป็นผู้อาวุโสที่สุดของที่นี่ ประทับใจเด็กเสิร์ฟหนุ่มกล้ามโตเหล่านี้มาก พวกเขาทำให้วันของเธอสดใสซาบซ่าขึ้นมาอีกครั้ง เธอถึงขั้นเอ่ยปากบอกขอกิจกรรมแบบนี้อีกครั้ง ในงานเลี้ยงวันเกิดครบรอบ 100 ปี ของเธอ


          ทางด้านคุณยายเกลดส์ สมิธ วัย 82 ปี เผยว่า เธอจองที่นั่งหน้าสุด เพราะจะได้มองเห็นอะไรชัด ๆ หนุ่มทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาก และมันเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำอย่างที่สุดเลยทีเดียว คุณยายท่านอื่น ๆ เองก็มีความสุขมากเช่นกัน

          "คือหนุ่ม ๆ ของเรามีบริการเสริมให้ด้วย นั่นก็คือ นวดฟรี พวกเขาจะคอยเดินถามว่ามีใครอยากนวดบ้างไหม ทุกคนพร้อมใจเซย์เยสเลยค่ะ ได้นวดกันไปครบทุกคนเลย พวกเธอหัวเราะกันไม่หยุดเลยค่ะ ทุกคนชอบกิจกรรมครั้งนี้มากก และพองานเลี้ยงเลิกรา คุณยายดอลก็บอกว่า วันเกิดครบ 100 ปี น่ะ ขอแบบนี้เลยนะ แน่นอนค่ะ พวกเราจะให้พวกเขากลับมาอีกแน่ ๆ" แคลร์ กล่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อู้ววว บ้านพักคนชรา จัดหนุ่มล่ำเอาใจคุณย่า-คุณยาย งานนี้เน้นฟิน ลืมวัยไปเลย อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 01:07:37 13,658 อ่าน
TOP