x close

หญิงใจเหี้ยม ลวงสาวตั้งครรภ์คนรู้จักไปฆ่ารัดคอ-กรีดท้อง ขโมยลูกเป็นของตัวเอง

           คดีฆาตกรรมเหี้ยม หญิงชาวบราซิลลวงสาวตั้งครรภ์ 8 เดือน ที่รู้จักกันไปฆ่า ใช้มีดกรีดท้องขโมยทารกออกมา ตั้งใจเอาไปเลี้ยงหลังมีลูกของตัวเองไม่ได้
ฆ่าสาวท้อง
ซิลวา หญิงสาววัย 23 ปี เหยื่อฆาตกรรมสุดโหดเหี้ยม 

ภาพจาก tilestwra.com

           เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานสุดสะเทือนขวัญ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ มารา ดา ซิลวา หญิงสาววัย 23 ปี ภายในป่าของเขตรัฐมีนัสเชไรส์ ทางตอนใต้ของประเทศบราซิล โดยเหยื่อสาวถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม สภาพศพถูกมัดอยู่กับต้นไม้ มีลวดรัดคอ ที่ท้องถูกกรีดชำแหละด้วยมีด มีร่องรอยว่าเคยตั้งครรภ์ แต่ทารกภายในท้องถูกขโมยหายไป

           รายงานเผยว่า ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา แพทย์ที่โรงพยาบาลท้องถิ่นเซาลูคัส ในเขตปาโตส เด มินัส ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีหญิงต้องสงสัยรายหนึ่งชื่อว่า เอนเจลิน่า โรดริเกซ วัย 40 ปี เข้ามาที่โรงพยาบาลพร้อมกับเด็กทารกแรกเกิด โดยอ้างเป็นลูกของเธอเองที่เพิ่งคลอด แต่ทางแพทย์ผิดสังเกต เพราะเห็นเธอยังสามารถเดินได้คล่องเหมือนปกติ อีกทั้งยังไม่ยอมให้ตรวจภายใน

           จากนั้น ในวันที่ 16 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทั่งพบศพของแม่ทารก ซึ่งตกเป็นเหยื่อถูกฆาตกรรมภายในป่าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวเอนเจลิน่า พร้อม โรเบอร์โต โกเมส สามีของเธอ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

           ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ภายหลังจากถูกสอบสวน ในที่สุดเอนเจลิน่า ก็ให้การสารภาพว่า เธอล่อลวงให้เหยื่อสาวซึ่งตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ไปดื่มแอลกอฮอล์จนมึนเมา ก่อนจะจัดการพาเธอไปในป่าแล้วมัดตัวกับต้นไม้ ใช้ลวดรัดคอ แล้วจัดการใช้มีดกรีดท้องนำทารกออกมา ส่วนทางโรเบอร์โต สามี คาดว่าไม่ได้ร่วมก่อเหตุด้วย แต่ยังไม่แน่ชัดว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

           ยูซา ริเบโร ญาติของมารา เหยื่อสาว และรู้จักกับเอนเจลิน่าด้วย เปิดเผยว่า ทราบว่าเอนเจลิน่าฝันอยากจะมีลูกของตัวเองมาตลอด แต่ไม่สามารถมีได้ จนกระทั่งเมื่อรู้ว่ามาราตั้งท้องลูกสาว เอนเจลิน่าก็มาตีสนิทด้วย มาคอยเสนอความช่วยเหลือต่าง ๆ ทั้งยังให้ยืมเงินไปตรวจอัลตราซาวด์ และวันที่มาราเสียชีวิต ก็เข้ามาทำทีอาสาจะพาไปซื้อของใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็กอ่อน

           สำหรับเด็กทารก ภายหลังจากเกิดเหตุ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของทางโรงพยาบาลที่แจ้งเหตุครั้งแรก โดยแพทย์เผยว่าที่ศีรษะของเด็กทารกมีรอยแผลถูกบาด เชื่อว่าเกิดขึ้นขณะที่ผู้เป็นแม่ถูกผ่ากรีดท้อง ส่วนศพของมาราถูกนำไปจัดการฝังเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงใจเหี้ยม ลวงสาวตั้งครรภ์คนรู้จักไปฆ่ารัดคอ-กรีดท้อง ขโมยลูกเป็นของตัวเอง อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 23:15:36 73,301 อ่าน
TOP