x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

สั่งเด้ง ! ร.ต.อ. เมาแล้วซิ่งกระบะชนพยาบาลดับ ห้ามเบิกเบี้ยเลี้ยง - พร้อมตั้งคณะสอบ

| 9,889 อ่าน

 

           สั่งเด้ง ร.ต.อ. เมาแล้วซิ่งกระบะชนพยาบาลดับ ห้ามเบิกเบี้ยเลี้ยง - พร้อมตั้งคณะสอบสอบหาสาเหตุเกิดอุบัติเหตุ

 

           จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.อ. ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนกับรถพยาบาลของโรงพยาบาลประโคนชัย ขณะลำเลียงหญิงสาวท้องแก่ใกล้คลอดส่งโรงพยาบาล เป็นเหตุให้ นางสาวสุดารัตน์ เชื่อมาก หรือ ดา อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน (รพ.สต.) บ้านเขาคอก เสียชีวิต และมีพยาบาลบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายนั้น

           ล่าสุด (20 ตุลาคม 2561) สำนักข่าวไทย รายงานว่า พ.ต.อ. วีรพล เจริญศิริ รักษาราชาการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ลงนามในคำสั่งย้าย ร.ต.อ. เดชา เปรียบสม รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ประโคนชัย ผู้ก่อเหตุขับรถชนรถพยาบาล ไปปฏิบัติการราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดฯ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุ และกรณีปฏิเสธไม่ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือด เนื่องจากสังคมเกิดข้อสงสัยว่าอาจเป็นสาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุ

           โดยในคำสั่งดังกล่าวระบุให้ ร.ต.อ. เดชา ขาดจากตำแหน่งหน้าที่ และต้นสังกัดเดิม ห้ามมิให้เบิกค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าเช่าที่พัก ระหว่างปฏิบัติราชการ เว้นแต่กรณีเดินทางไปราชการตามคำสั่งของหน่วยที่ไปปฏิบัติราชการ โดยให้เบิกจากหน่วยนั้น และให้อยู่ในความควบคุม กำกับ ดูแล ของรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฯ ที่รับผิดชอบ ศปก.ภ.จว.บุรีรัมย์

 

           อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ร.ต.อ. เดชา ได้ถูกแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถโดยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และขับรถขณะมึนเมาสุรา

 

ภาพจาก สำนักข่าวไทย
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ! ร.ต.อ. เมาแล้วซิ่งกระบะชนพยาบาลดับ ห้ามเบิกเบี้ยเลี้ยง - พร้อมตั้งคณะสอบ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2561 เวลา 16:22 9,889 อ่าน
TOP