x close

จบด้วยดี ! "พ.ต.ท." ตามราวีแบล็กเมลอดีตแฟน ไม่ถูกดำเนินคดี..แต่ไม่รอดสอบวินัย



          ผู้บังคับบัญชา พ.ต.ท. แบล็กเมลอดีตแฟน เรียกทั้งสองฝ่ายมาเจรจาจบลงด้วยดี อดีตแฟนสาวไม่เอาเรื่อง แต่ พ.ต.ท. ไม่รอดถูกสั่งสอบวินัย เหตุทำเสื่อมเสียภาพลักษณ์ตำรวจ
 แบล็กเมล์อดีตแฟน
ภาพจาก Amarin TV

            จากกรณี เพจอยากดังเดียวจัดให้ V.3 ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวของ น.ส.แจน (นามสมมติ) หญิงสาวใน จ.พิษณุโลก ที่เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน สภ.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังถูกอดีตแฟน ซึ่งเป็นตำรวจยศ "พ.ต.ท." สังกัดชุดสืบสวน บก.สส. ภาค 6 ข่มขู่ทางโทรศัพท์และไลน์ว่า จะโพสต์ภาพส่วนตัวของน.ส.แจน หากเลิกราหรือตีจากกันไป โดยแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ น.ส.แจน ได้มาร่วมลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำข้อมูลการพูดคุยผ่านไลน์ไปลงยังเพจชื่อดังต่าง ๆ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 ตุลาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท. วิเลิศ รุ่งโรจน์ สารวัตรใหญ่ สภ.วังน้ำคู้ เผยว่า เหตุการณ์นี้ น.ส.แจน ผู้เสียหาย พร้อมแฟนหนุ่มเดินทางมาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานจริง เบื้องต้น ผู้บังคับบัญชาได้กำชับมาว่า ให้เชิญหญิงสาวมาสอบปากคำถึงรายละเอียด และเก็บหลักฐานเพิ่มเติม แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าจะเป็นคดีความหรือไม่ เนื่องจากผู้เสียหายไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ "พ.ต.ท." อดีตแฟน

แบล็กเมล์อดีตแฟน
พ.ต.ท. วิเลิศ รุ่งโรจน์ สารวัตรใหญ่ สภ.วังน้ำคู้
ภาพจาก Amarin TV

            ขณะที่ แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ น.ส.แจน กล่าวว่า ตนคบหากับ น.ส.แจน มาได้ 1 ปี ก่อนหน้านี้ น.ส.แจน คบกับตำรวจยศ พ.ต.ท. ประมาณ 2-3 ปี และได้เลิกรากันไป เพราะฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ พ.ต.ท. คนดังกล่าวมักจะโทร. มาข่มขู่ให้ น.ส.แจน กลับไปคืนดีด้วยตลอด พอ น.ส.แจน ไม่เล่นด้วย อีกฝ่ายจึงขู่ว่าจะนำรูปที่ไม่เหมาะสมมาเผยแพร่ ตนจึงเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน เพราะคู่กรณีเป็นตำรวจเกรงว่าจะไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างตรงไปตรงมา

แบล็กเมล์อดีตแฟน
            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ. สราวุธ คนใหญ่ ผู้กำกับกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของ นายตำรวจ พ.ต.ท. ที่ตกเป็นข่าว เผยว่า หลังทราบข่าวได้เรียกผู้ใต้บังคับบัญชามาสอบสวน พร้อมกับเชิญตัวอดีตแฟนสาวมาพูดคุยกัน และได้ข้อสรุปว่า ทั้งคู่ได้ตกลงไกล่เกลี่ยยอมความกันเรียบร้อยแล้ว ว่าไม่ติดใจกันเอาความกัน

              ส่วนสาเหตุนั้น อาจมาจากการเข้าใจผิดของปัญหาการยืมเงิน ที่ฝ่ายชายไม่สามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้ ส่วนข้อความที่โพสต์ทางไลน์ ก็เป็นข้อความเก่าของปีที่แล้ว แต่ทั้งนี้เมื่อเกิดเรื่องขึ้นอาจดูไม่เหมาะสม เพราะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบด้วยดี ! "พ.ต.ท." ตามราวีแบล็กเมลอดีตแฟน ไม่ถูกดำเนินคดี..แต่ไม่รอดสอบวินัย อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:11:54 7,074 อ่าน
TOP