x close

ลุงตู่หายเหนื่อย เจ้าหมีต้อนรับกลับบ้าน หลังกลับจากเบลเยียม แต่งานนี้เจอแซวสนั่น

 
          พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์ภาพลูบหัว "เจ้าหมี" ตูบบางแก้วที่เลี้ยงไว้ บอก หายเหนื่อยเจอเจ้าหมีมารอรับหน้าบ้าน หลังกลับจากภารกิจที่ประเทศเบลเยียม แต่งานนี้กลับโดนโซเชียลแซวกันใหญ่ บอก มารอรับหรือล่ามมันไว้ครับท่าน !

          วันที่ 20 ตุลาคม 2561 มีรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ได้โพสต์ภาพลงในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว เฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha หลังเดินทางกลับจากการปฏิบัติภารกิจร่วมการประชุมผู้นำเอเชีย-ยุโรป ครั้งที่ 12 ที่กรุงบรัสเซลส์ ราชอาณาจักรเบลเยียม ซึ่งเป็นภาพ พล.อ. ประยุทธ์ ก้มลงลูบหัวทักทาย "เจ้าหมี" สุนัขพันธุ์บางแก้วที่เลี้ยงไว้ที่บ้าน

          โดยระบุข้อความว่า "ผมเพิ่งกลับถึงบ้านมีเจ้าหมีมารอรับครับ การประชุมที่เบลเยียมผ่านไปด้วยดี ทุกคนที่ผมพบและประชุมด้วย ล้วนชื่นชมประเทศไทยของเราทั้งนั้น หายเหนื่อยครับ"

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          ขณะที่ชาวเน็ตหลังเห็นภาพดังกล่าว ได้เข้ามาแซวท่านนายกฯ กันมากมาย เนื่องจากสังเกตเห็นมีเชือกผูกล่ามไว้ด้านหลัง และมีเพจ วิวาทะ V2 ได้โพสต์ภาพพร้อมแซวเบา ๆ ว่า "..เจ้าหมีมารอรับครับ.." งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาเสริมทัพกดไลก์แซวกันกระจาย

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงตู่หายเหนื่อย เจ้าหมีต้อนรับกลับบ้าน หลังกลับจากเบลเยียม แต่งานนี้เจอแซวสนั่น อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 17:31:53 17,728 อ่าน
TOP